Doto Mobile lùi ngày ra mắt vì... đứt cáp

30/08/2017 10:32 GMT+7

Trò chơi dự kiến sẽ mở cửa sau đợt nghỉ lễ 2.9 sắp tới.

Doto Mobile là game di động nhập vai chiến thuật, trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa trên bối cảnh Warcraft III, từ cốt truyện, hệ thống nhân vật cho đến những chi tiết hấp dẫn khác. Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa khá chi tiết và bắt mắt, người chơi có thể dễ dàng nhận ra các nhân vật "gốc" từ Warcraft được đưa vào trong game di động này. Các bản đồ trong trò chơi được xây dựng tương đối có chiều sâu. Bên cạnh đó, nền nhạc hào hùng cũng dễ dàng "dụ dỗ" người chơi ngay từ những phút đầu đăng nhập vào game.

Kế thừa những điểm tinh túy nhất của huyền thoại Warcraft 3 và hoàn thiện, tinh chỉnh để phù hợp với game thủ trên di động, Doto Mobile được rất nhiều game thủ kỳ vọng sẽ làm thị trường game mobile chiến thuật sôi động trở lại. Gameplay đặc sắc, đồ họa tối ưu cùng nhiều hình ảnh hero quen thuộc, Doto Mobile hội tụ đủ mọi yếu tố để níu chân bất cứ game thủ nào.

Game mobile này đã được nhà phát hành CMN Online ấn định ra mắt vào hôm nay (30.8), tuy nhiên mới đây, sản phẩm này đã thông báo sẽ lùi ngày ra mắt, lý do chính là vì kỳ nghỉ lễ 2.9 sắp tới cũng như tránh các ảnh hưởng giật lag từ việc đứt cáp quang vừa qua. Theo dự kiến, trò chơi sẽ mở cửa ngay sau khi đợt nghỉ lễ kết thúc.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.