Dragon age: Inquisition - "Kỷ nguyên rồng" hé lộ ngày ra mắt

30/04/2014 09:00 GMT+7

Phiên bản thứ 3 của dòng game nhập vai Dragon age, trực thuộc hãng phát hành EA, đã hé lộ ngày phát hành chính thức.

Dragon age: Inquisition là phần thứ 3 trong loạt game Dragon age của hãng phát triển kỳ cựu đến từ Canada - Bioware (Mass effect, Star wars: Knights of the old Republic). Sau bước lùi không đáng có của Dragon age II, lần này Bioware quyết tâm mang đến một Dragon age: Inquisition tuyệt vời, tìm lại những “chân giá trị” có trong phiên bản đầu tiên: Dragon age: Origins.

Với lối chơi được cải tiến mạnh mẽ cũng như nền đồ họa có sự “nhúng tay” của engine siêu “khủng” Frostbite 3, Dragon age: Inquisition có thừa tiềm năng mang đến cho người chơi một tuyệt tác nghe-nhìn. Tổng giám đốc Bioware Aaryn Flynn phát biểu: 

Mục tiêu của chúng tôi chính là biến tựa game Dragon age: Inquisition trở thành một siêu phẩm dẫn đường cho các tựa game khác trên nền next-gen. Người chơi sẽ được trải nghiệm những cốt truyện và nhân vật có chiều sâu trong một thế giới rộng lớn mà nơi đó, vô vàn thứ bày ra trước mắt cho bạn mặc sức khám phá.”

Không vấp phải quá nhiều sự cạnh tranh của các tên tuổi khác (đáng kể nhất có lẽ là phiên bản mở rộng Reaper of souls của Diablo 3), Dragon age: Inquisition đứng trước một cơ hội lớn để trở thành ứng cử viên sáng giá cho "ngôi vương" của thể loại game nhập vai trong năm nay. Chúng ta hãy cùng theo dõi đoạn trailer mới nhất của Dragon age: Inquisition dưới đây.

Dragon age: Inquisition sẽ chính thức "lên kệ" vào ngày 7.10 trên các hệ máy PC, PS3, PS4, Xbox 360 và Xbox One. 

Cùng chiêm ngưỡng những tấm screenshots tuyệt đẹp của game:

(Click vào ảnh để phóng to)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.