Dragon age: Inquisition phô diễn chế độ đa người chơi

11/11/2014 07:00 GMT+7

Sản phẩm phẩm thứ 3 này của thương hiệu Dragon age gần như đã hội tụ được những yếu tố tốt nhất để tạo nên một tựa game nhập vai cực kỳ chất lượng

Đối với những đọc giả vẫn còn xa lạ với cái tên Dragon age, Thanh Niên Game xin được đề cập một số chi tiết nhỏ về dòng game này. Dragon age là loạt game nhập vai được phát triển bởi Bioware và do EA phát hành. Phiên bản đầu tiên mang tên Dragon age: Origin được ra mắt vào năm 2009. Bất ngờ gặt hái được nhiều thành công, Bioware lại tiếp tục tung ra Dragon age 2 vào năm 2011 với một chút cải tiến, nhưng cũng chưa thực sự tạo ra những thay đổi mang tính đột phá.

 Dragon age: Inquisition phô diễn chế độ đa người chơi hoành tráng và chi tiết Dragon age: Inquisition phô diễn chế độ đa người chơi hoành tráng và chi tiết

2 tựa game từng gây nhiều sóng gió trong làng game nhập vai (Ảnh: EA)

Cho đến Dragon age: Inquisition, sản phẩm thứ 3 của loạt game này dường như mang tất cả những điều hoàn thiện nhất trong đó. Một tựa game nhập vai với thế giới mở rộng lớn và đa dạng, một câu chuyện đậm chất huyền ảo và hùng tráng, điểm trong đó lại là một lối chơi cuốn hút và hấp dẫn.

Nhưng những điều đó vẫn chưa có gì nổi bật nếu như so sánh với những "ông lớn" khác như The elder scrolls hay The witcher, đặc biệt là đối thủ nặng ký The witcher 3. Điều làm Dragon age: Inquisition khác biệt chính là chế độ đa người chơi (multiplayer).

 Dragon age: Inquisition phô diễn chế độ đa người chơi hoành tráng và chi tiết

Đối thủ nặng ký của Dragon age: Inquisition - "Sói già"  Geralt

Sau đây là những đoạn video chi tiết về chế độ đa người chơi của game. Có lẽ, độ dài của những đoạn video sau sẽ khiến cho bạn cảm thấy chán chường. Nhưng nếu bạn thực sự hâm mộ loạt game Dragon age, hoặc bạn đang băn khoăn về việc chọn lựa tựa game này, thì bảo đảm rằng những đoạn gameplay sau chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.