Dragon Nest II: Legend mở phiên bản Closed Beta trong 1 tuần

Khương Duy
Khương Duy
14/02/2017 13:00 GMT+7

Dù vậy, game thủ Trung Quốc và Việt Nam vẫn sẽ phải "fake IP" mới có thể trải nghiệm được trò chơi này...

Dragon Nest II: Legend là một game mobile được xây dựng từ phiên bản Dragon Nest trên PC, trò chơi lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2015 và nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ thế giới.

Mặc dù có tên gọi là Dragon Nest II nhưng thực ra trò chơi này lại là phiên bản "tiền truyện" 500 năm trước của Dragon Nest. Cơ chế chiến đấu cùng nền tảng đồ họa dễ thương vốn làm nên tên tuổi của Dragon Nest cũng sẽ được "sao lưu" hoàn toàn sang Dragon Nest II, do vậy gMO này không có thay đổi gì quá nhiều khi đem ra so sánh với phiên bản PC.

Dragon Nest II: Legend

Vào đầu tháng 4.2016, Nexon đã công bố thông tin ký kết "giao kèo" với cha đẻ của Dragon Nest - Eyedentity Games - để có được quyền phát hành Dragon Nest II: Legend trên toàn thế giới. Ngay sau đó, hãng này cũng đã dự định phát hành Dragon Nest II: Legend ngay trong Quý II - 2016 trên cả hai nền tảng Android và iOS, tuy nhiên các dự tính này đã có một chút thay đổi.

Dragon Nest II: Legend

Tưởng chừng sau nhiều tháng "phủ bụi", thì mới đây, Nexon đã chính thức công bố Dragon Nest II: Legend sẽ bước vào giai đoạn Closed Beta dành riêng cho thị trường Hàn Quốc từ ngày 24.2 đến 2.3 sắp tới. Được biết, trong lần mở cửa này, Nexon vẫn sẽ khóa IP các khu vực nổi tiếng về trashtalk và "trẻ trâu" như cộng đồng game thủ ở Việt Nam và Trung Quốc, do đó nếu muốn trải nghiệm trò chơi này, các game thủ ở nước ta buộc phải "fake IP".

Dragon Nest II: Legend

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.