Dragon Nest Mobile mở cửa thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc

23/06/2016 15:00 GMT+7

Shanda Games vừa công bố tiến hành thử nghiệm Closed Beta không reset đối với game mobile Dragon Nest Mobile tại thị trường Trung Quốc..

Mới đây, Shanda Games vừa công bố tiến hành thử nghiệm Closed Beta không reset đối với game mobile Dragon Nest Mobile (Tên gốc: Phá Hiểu Chi Quang/破晓之光) tại thị trường Trung Quốc. Dragon Nest Mobilegame mobile có nội dung được phát triển từ MMORPG Dragon Nest do Eyedentity Games, công ty con của Shanda Games phát triển.

[mecloud]rtqi8hX0uN[/mecloud]

Dragon Nest Mobile có nội dung và nền đồ họa được tái hiện từ phiên bản PC, người chơi sẽ bắt đầu trò chơi với 4 lớp nhân vật cùng hơn 70 kĩ năng và các địa danh quen thuộc từ game online Dragon Nest.

Shanda Games thử nghiệm Dragon Nest Mobile tại Trung Quốc

Được biết, Dragon Nest Mobilegame mobile đầu tiên được phát triển từ game online Dragon Nest. Ngoài Dragon Nest Mobile, Eyedentity Games còn đang phát triển một game mobile mang thương hiệu Dragon Nest khác mang tên Dragon Nest: Labyrinth. Không chỉ tự phát triển các game mobile mang thương hiệu Dragon Nest, Eyedentity Games còn bán bản quyền thương hiệu này cho Nexon để phát triển một game mobile khác mang tên Dragon Nest II: Legend.

Shanda Games thử nghiệm Dragon Nest Mobile tại Trung Quốc

Các bạn quan tâm tới Dragon Nest Mobile có thể tham khảo các thông tin giới thiệu và tải game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.