Dragon Nest Mobile VNG công bố lộ trình ra mắt

05/09/2018 09:23 GMT+7

Trò chơi sẽ mở cửa phiên bản Alpha Test và sau đó là Open Beta vào giữa tháng 9 tới đây.

Dragon Nest Mobile được phát triển dựa trên tựa game nhập vai đình đám dành cho PC Dragon Nest do Eyedentity Games sản xuất. Trò chơi đã có quãng thời gian vận hành khá thành công tại thị trường Trung Quốc trong những tháng đầu năm vừa qua. Sản phẩm này đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến cho ra mắt trong tháng 9 tới.

Bốn lớp nhân vật đã xuất hiện hoàn chỉnh trong phiên bản hiện tại của trò chơi gồm Warrior, Archer, Sorceress và Assassin. Hiện có hơn 70 kĩ năng để người chơi có thể tùy biến cho các nhân vật của mình với lối chơi hành động chặt chém góc nhìn thứ 3 vô cùng quen thuộc ở phiên bản gốc cho PC. Bên cạnh đó đồ họa được hỗ trợ bởi công cụ Unity 3D hiện đại một thế giới quan vô cùng lớn được mở ra để người chơi có thể chinh phục.

Gameplay của Dragon Nest Mobile VNG có sự kế thừa những điểm nổi bật từ phiên bản PC về hệ thống Phó Bản và các Boss Rồng. Người chơi sẽ được thử thách kỹ năng với hệ thống nhiệm vụ và hoạt động phong phú. Điểm đặc biệt của tựa game mobile này là hướng tới tạo ra các đấu trường công bằng để người chơi phô diễn kỹ năng.

Mới đây, trò chơi đã công bố lộ trình ra mắt trong tháng 9 tới, cụ thể, Dragon Nest Mobile VNG sẽ mở cửa Alpha Test từ ngày 17.9 và sau đó là phiên bản Open Beta vào 20.9. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.