Dragon Raja - Long Tộc Huyễn Tưởng - sắp ra mắt chính thức tại Việt Nam

19/09/2020 11:00 GMT+7

Dragon Raja - Long Tộc Huyễn Tưởng Mobile - đã ấn đinh mở cửa tại thị trường Việt Nam từ ngày 23.9 sắp tới, do Funtap phát hành.

Dragon Raja - Long Tộc Huyễn Tưởng - là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài phiêu lưu huyền ảo, trò chơi đã cập bến thị trường Đông Nam Á và sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam từ ngày 23.9 sắp tới. Phiên bản tại Việt Nam của Dragon Raja sẽ do Funtap phát hành.

Dragon Raja đưa ra 4 class chính thức là Kiếm Sư, Xạ Thủ, Sát Thủ, Pháp Sư. Các class này cũng như mọi game khác về mặt cơ chế hoạt động, Kiếm Sư và Sát Thủ mạnh mẽ trong cận chiến, đỡ đòn và các nhiệm vụ ám sát, trong khi Xạ Thủ và Pháp Sư máu "giấy" hơn, sẽ ở hậu tuyến làm các nhiệm vụ support, tuy nhiên Xạ Thủ cũng là một Attack Damage Carry, vậy nên việc bảo vệ Xạ Thủ là vô cùng quan trọng cũng như hầu hết mọi game.

Bên cạnh nền tảng đồ họa tuyệt đẹp thì Dragon Raja cũng mang đến gameplay có chiều sâu. Ngoài những tương tác với môi trường, thì trong chiến đấu, gamer cũng cần tới những kỹ năng nhất định để thực hiện các combo tấn công - né tránh. Đặc biệt, game thủ còn có thể tham gia vào các sự kiện hấp dẫn, cũng như lựa chọn phương tiện di chuyển để bay lượn trong các thành phố.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.