Dragonica tuyên bố đóng cửa từ tháng 5

28/02/2014 11:47 GMT+7

Trò chơi từng gây sốt làng game Việt Dragonica sẽ tạm dừng cuộc hành trình vào tháng 5 năm nay.

Sau hai năm vận hành kể từ đầu tháng 3.2012 đến nay, tựa game client 3D Dragonica đã chính thức nói lời chia tay với cộng đồng người chơi. Dự kiến toàn bộ hệ thống máy chủ Dragonica sẽ ngưng hoạt động kể từ ngày 26.5.2014. Ngay vào thời điểm hiện tại, trò chơi đã không tiếp nhận đăng ký mới, cũng như chấm dứt dịch vụ nạp thẻ vào game.

 Dragonica tuyên bố đóng cửa từ tháng 5

Lịch đóng cửa và hỗ trợ của Dragonica.

Quyết định này của NPH FPT Online cũng không quá bất ngờ với đại đa số người chơi bởi đã khá lâu rồi tựa game này chưa có cập nhật và sự kiện mới. Rất nhiều game thủ kỳ cựu đã rời bỏ trò chơi và rao bán tài khoản, kéo theo hiện tượng tháo chạy hàng loạt của người chơi. Thêm vào đó, thông tin hãng NCSoft dừng phát hành Dragonica hồi tháng 5.2013 cũng đã có tác động không nhỏ đến tâm lý các game thủ.

 Dragonica tuyên bố đóng cửa từ tháng 5

FPT Online cho biết sẽ có các chính sách hỗ trợ game thủ Dragonica, cụ thể là cung cấp các gói ưu đãi khi người chơi chuyển sang Avatar star – tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba đình đám gần đây của họ. Cách thiết kế của hai nhân vật này mang nhiều điểm tương đồng, tuy nhiên lối chơi hoàn toàn khác nhau có thể sẽ khiến người chơi gặp nhiều khó khăn khi phải tiếp cận lại từ đầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.