DreamHack Open Cluj-Napoca 2015: Giải Major tiếp theo của CSGO

21/10/2015 17:00 GMT+7

Với sự phối hợp cùng PGL và Valve, giải DreamHack Open sắp tới tại Cluj-Napoca sẽ là giải Major tiếp theo của Counter-Strike: Global Offensive.

DreamHack Open Cluj-Napoca diễn ra từ ngày 28.10 cho đến hết 1.11.2015 tại thành phố Cluj-Napoca (Romania) với sự tham gia của 16 đội Counter-Strike: Global Offensive hàng đầu thế giới hiện nay. Như vậy sau ESL Cologne 2015, các fan của tựa game bắn súng này lại tiếp tục những đêm thao thức tận hưởng không khí eSports. 16 đội tham gia được chia thành bốn bảng, hứa hẹn nhiều trận đấu hấp dẫn cống hiến cho người xem.

DreamHack Open Cluj-Napoca 2015: Giải Major tiếp theo của CSGO

Người hâm mộ hoàn toàn có thể trông chờ vào một giải đấu vô cùng hấp dẫn (Ảnh: DreamHack)

Với tầm quan trọng của giải đấu, chắc chắn các đội sẽ thể hiện hết sức mình vì vậy khán giả hoàn toàn có thể trông đợi vào những màn đọ súng kịch tính, hấp dẫn. Hiện bảng C và D có thể xem là bảng đấu đáng xem nhất khi bảng C có sự hiện diện của Virtus.Pro, NIP, Titan và Team Liquid tạo nên bảng tử thần đúng nghĩa. Còn D với sự góp mặt EnVyUs, Na`Vi cũng như Counter Logic Gaming chắc chắn sẽ làm nên những trận thư hùng không thể bỏ qua.

DreamHack Open Cluj-Napoca 2015: Giải Major tiếp theo của CSGO

Minigame bên lề - Fantasy Team

Đồng hành cùng giải đấu, Valve tiếp tục tổ chức trò chơi ngoài lề để game thủ Counter-Strike: Global Offensive đồng hành cùng giải đấu. Với Fantasy Team, người chơi sẽ xây dựng đội hình của riêng mình bằng việc chọn ra 5 tuyển thủ ưng ý nhất cho các vị trí

  • Commando: Tính thêm điểm dựa trên chỉ số Kill/Death.
  • Clutch King: Tính thêm 4 điểm mỗi mạng hạ gục khi là thành viên sống sót cuối cùng.
  • Eco Warrior: Tính thêm 2 điểm khi hạ đối thủ bằng pistol.
  • Entry Fragger: Tính thêm 2 điểm mỗi khi có mạng hạ gục đầu tiên.
  • Sniper: Tính thêm 2 điểm khi hạ gục địch bằng súng nhắm.

Tùy theo màn trình diễn của những tuyển thủ này mà người chơi sẽ có được số điểm tương ứng để ganh đua với những người chơi khác.

DreamHack Open Cluj-Napoca 2015: Giải Major tiếp theo của CSGO

Dự đoán kết quả từng trận với Team Pick'Em

Team Pick'Em giống như dự đoán đội bạn cho rằng sẽ thắng trong các trận đấu sẽ diễn ra. Cứ mỗi lần chọn chính xác bạn sẽ có điểm. Cả Fantasy Team và Team Pick'Em đều là cuộc chơi đua top, Valve sẽ dành ra những huy hiệu trao tặng người chơi, phụ thuộc vào số điểm họ đạt được so với những người còn lại. Lưu ý, để tham gia dự đoán hoặc xây dựng đội hình, bạn phải sở hữu Sticker của đội (0,99 USD) muốn dự đoán hoặc của tuyển thủ (khá đa dạng, tùy vào độ nổi tiếng của tuyển thủ này).

DreamHack Open Cluj-Napoca 2015: Giải Major tiếp theo của CSGO DreamHack Open Cluj-Napoca 2015: Giải Major tiếp theo của CSGO

Game thủ cần sở hữu Sticker để tham dự các trò chơi

DreamHack Open Cluj-Napoca 2015: Giải Major tiếp theo của CSGO

Huy hiệu trao tặng game thủ khi giải đấu kết thúc

Như vậy giải Major của Counter-Strike: Global Offensive sắp khởi tranh, ngày các game thủ được ăn ngủ cùng đội tuyển mình yêu thích, được chiêm ngưỡng những phát bắn AWP nhanh như chớp hay Desert Eagle thần sầu đang đến gần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.