ĐTCL Mùa 2: Senna, Lucian và Amumu sẽ là đơn vị mới thuộc hệ Linh Hồn

Việt Thông
Việt Thông
26/11/2019 10:47 GMT+7

Tất nhiên Senna và Amumu là 2 vị tướng mới xuất hiện, còn Lucian sẽ được quay trở lại ĐTCL Mùa 2.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tính đến nay, Senna đã ra mắt trong Đấu Trường Công Lý được 2 tuần. Và sắp tới đây, cô vợ của Lucian sẽ xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý để sát cánh cùng với chồng của mình.
Theo đó, cặp đôi này sẽ xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý mùa 2 thuộc hệ Linh Hồn. Ngoài ra Amumu cũng được ra mắt cùng Senna và cũng thuộc hệ này.
Hệ Linh Hồn
Đơn vị lính Linh Hồnbị hạ gục đầu tiên sẽ hồi sinh dưới dạng linh hồn để tiếp tục tấn công đối thủ và không bị nhận sát thương chừng nào vẫn còn đơn vị lính Soulbound khác còn sống. Để kích hoạt hiệu ứng hệ Linh Hồn, tất nhiên người chơi cần phải có ít nhất 2 đơn vị lính thuộc hệ này. 
Senna
Nguyên Tố: Bóng Tối, Hệ: Soulbound (2 vàng)
Kỹ năng Bóng Đêm Xuyên Thấu: Senna bắn một luồng năng lượng đến đồng minh xa nhất,  gây 50/100/150 sát thương phép lên kẻ thù đứng trên đường bắn. Song song đó luồng năng lượng này cũng cung cấp thêm đồng minh 25/45/65 sát thương phép cộng thêm.
Lucian
Nguyên Tố: Ánh Sáng, Hệ: Soulbound (4 vàng)
Kỹ năng Thanh Trừng: Lucian bắn 4 lần đòn đánh thường mỗi giây theo 1 hướng trong vòng 4 giây. Mỗi đòn tấn công sẽ gây 20/30/50% sức mạnh công kích của Lucian và gây thêm 30/40/50 sát thương phép.
Amumu
Nguyên Tố: Lửa, Hệ: Hộ Vệ/Soulbound (5 vàng)
Kỹ năng Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu: Amumu sẽ phát nổ xung quanh gây 250/500/1.337 sát thương phép lên kẻ thù xung quanh trong 2/3/4 ô và làm choáng mục tiêu trong 1,5 giây.
Theo dự kiến, những tướng mới thuộc tộc Linh Hồn là Senna, Lucian và Amumu sẽ ra mắt tại phiên bản 9.24 của Đấu Trường Chân Lý Mùa 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.