Dự Đoán CKTG 2019: Sau tất cả, chỉ có duy nhất 1 người dự đoán chính xác hoàn hảo

Việt Thông
Việt Thông
14/11/2019 10:16 GMT+7

Kỳ CKTG 2019 năm nay đã khiến nhiều người bất ngờ đến mức khi kết thúc chỉ có 1 người duy nhất dự đoán chính xác toàn bộ trận đấu, bao gồm cả việc FunPlus Phoenix hạ gục G2 Esports với tỉ số 3 - 0.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trước khi trận chung kết của CKTG 2019 bắt đầu, ai cũng nghĩ rằng đây sẽ là trận đấu cực kỳ cân sức cân tài khi FunPlus Phoenix lẫn G2 Esports đều có thành tích thi đấu khá ngang cơ trong những vòng đấu trước.
Tuy nhiên kết quả của trận chung kết khi FPX đả bại G2 với tỉ số 3 - 0 một cách chóng vánh đã khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ. Và tất nhiên nó cũng khiến số người tham gia dự đoán CKTG 2019 cũng bị giảm xuống rõ rệt khi chỉ còn duy nhất đúng 1 người dự đoán chính xác toàn bộ kết quả của giải đấu này.
Theo đó, một người chơi có tên Last Breath từ máy chủ Tây Âu đã là người có dự đoán hoàn hảo từ vòng loại cho tới chung kết của sự kiện Dự Đoán CKTG 2019. Với tài dự đoán như thánh này, anh nhận được những trang phục tối thượng bao gồm: Ezreal Vũ Khí Tối Thượng, Lux Thập Đại Nguyên Tố, Fortune Nữ Thần Không Gian, DJ Sona và Udyr Tứ Linh Vệ Hồn.
Trước khi trận chung kết bắt đầu, chỉ có 3 người có dự đoán hoàn hảo khi kết thúc vòng bán kết. Và tới trận đấu quyết định này, 1 người chơi đến từ khu vực Brazil và người chơi khác đến từ khu vực Bắc Âu đã dự đoán G2 sẽ giành chiến thắng. Và kết quả bất ngờ G2 bị hạ gục với tỉ số trắng 0 - 3 đã khiến 2 người chơi này không nhận được phần thưởng khủng kể trên.
Sau khi giành được ngôi vương, các thành viên của FPX đã chọn ra cho mình những vị tướng sẽ nhận được trang phục vô địch CKTG 2019 như sau: Tian (Rừng) chọn Lee Sin, Crisp (Hỗ Trợ) chọn Thresh, Lwx (Xạ Thủ) chọn Vayne/Kai’sa, GimGoom (Đường Trên) chọn Gangplank. Còn Doinb vẫn chưa có câu trả lời chính xác về sự lựa chọn của mình khi chờ thu thập thông tin của fan hâm mộ trước rồi mới quyết định sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.