Dự đoán đội hình Manchester City sang Việt Nam và cách khắc chế

26/07/2015 16:00 GMT+7

Như vậy là niềm mong mỏi của các cổ động viên Man Xanh đã được đền đáp, ngày 27.7 tới đây Man Xanh sẽ có trận thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình.

Ban đầu, các quan chức Man City khẳng định rằng, họ sẽ mang sang Việt Nam những ngôi sao tốt nhất của mình, bao gồm tiền đạo Sergio Aguero. Tuy nhiên, trong danh sách các cầu thủ The Citizens đi du đấu lần này, không có tên El Kun. 

 du doan doi hinh man city sang vn

Aguero sẽ không sang Việt Nam (Ảnh: Goal)

Mùa hè này, Aguero đã phải tham dự Copa America 2015 cùng đội tuyển Argentina. Vì vậy, HLV Manuel Pellegrini quyết định cho cậu học trò của mình được nghỉ ngơi tới hết tháng 7 nhằm tránh trường hợp anh bị quá tải.

Ngoài Aguero, còn có 3 ngôi sao khác của Man City không góp mặt trong tour du đấu lần này gồm hậu vệ cánh phải Pablo Zabaleta, trung vệ Martin Demichelis và tiền vệ phòng ngự Fernandinho, trung vệ đội trường Vicent Kompany.

 du doan doi hinh man city sang vn

Sterling sẽ có cơ hội ra mắt người hâm mộ Việt Nam (Ảnh: Manchester City)

Tuy nhiên, bản hợp đồng bom tấn vừa nổ Sterling sẽ có mặt ở Việt Nam và được đá chính, thêm vào đó cả Fabian Delph cũng có mặt trong chuyến di chuyển tới Hà Nội.

du doan doi hinh man city sang vn

Ngôi sao Toure cũng không có mặt trong chuyến du đấu Việt Nam (Ảnh: Sport)

Thanh Niên Game sẽ đưa ra dự đoán đội hình ra sân của Man City như sau:

Thủ môn: Caballero

Hậu vệ : Pablo Maffeo, George Evans, Sagna, Kolarov

Tiền vệ: Fernando, Garcia, Narsi, Silva

Tiền đạo: Raheem Sterling, Jovetic

Đội hình chính của Man City có thể đá hết hiệp một sau đó được thay ra ở hiệp hai. Họ sẽ xuất phát với sơ đồ 4-4-1-1 quen thuộc.

So sánh vui một chút trong FIFA Online 3 (FO3) , đội tuyển Việt Nam nếu có sẽ có chỉ số khoảng 6x. Lấy một đội bóng 6x để đối đầu với một Man City hùng mạnh nếu bạn không có chiến thuật hợp lý thì sẽ chỉ như trứng chọi đá. May thay, lối chơi của FO3 cho phép đội yếu giành chiến thắng trước đội mạnh nếu bạn chịu khó tư duy và biết cách làm chủ cuộc chơi. Ai cũng biết trong FO3 thì chuyền bóng là rất dễ, điều này cũng phù hợp với lối chơi của đội bóng yếu như Việt Nam.

Bạn hãy thi đầu với chiến thuật 4-5-1 với hệ thống tiền vệ hình chữ V. Các cầu thủ giữ vị trí tốt và thực hiện những đường chuyền ngắn nhằm lôi kéo đối phương cũng như tìm sơ hở để chuyền những đường quyết định cho đồng đội.Chắc chắn tốc độ của Công Phượng hay Công Vinh trong FO3 cũng không hề kém và việc sử dụng những cầu thủ này nhằm tạo đột biến hoặc kiếm những tình huống đá phạt là không khó. Hi vọng sắp tới FO3 sẽ có đội tuyển Việt Nam để chúng ta thỏa sức đua tài cùng các đội mạnh trên thế giới.

du doan doi hinh man city sang vn

Các fan sẽ được tận mắt chứng kiến người khổng lồ 1m97 (Ảnh: Sport)

Trở lại thực tế, về cả thể hình lẫn đẳng cấp thì Man City hơn hẳn đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, việc hạn chế số bàn thua cũng như tìm kiếm cơ hội vào khung thành đối phương không phải là không có đối với đội tuyển của chúng ta. Công Phượng hay Công Vinh hoàn toàn có thể tìm kiếm cơ hội trước đội bạn vì họ sẽ không quá quyết liệt trong những pha vào bóng. Hơn thế nữa, khí hậu ở Việt Nam là rất nóng nên đội bạn cũng chưa thể thoát được sức ì sau một kỳ nghỉ dài. Đội tuyển Việt Nam cũng cần hạn chế sức mạnh ở những pha không chiến cũng như tốc độ của các tiền vệ bên phía Man Xanh.

Nhận xét một cách khách quan thì đây là mộ trận giao hữu nên tuyển Việt Nam cũng sẽ không quá quyết liệt, hi vọng chúng ta sẽ có một trận đấu tốt trước những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Dự đoán: 7-1 cho Man City.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.