Dự đoán World Cup cùng Thái Bảo: Brazil 1 - 1 Chile

28/06/2014 18:18 GMT+7

Nhà Vô địch FIFA online 3 Đông Nam Á đã dự đoán về một trận hòa trong 2 hiệp chính ở trận đấu đầu tiên vòng 1/16 của World Cup 2014. Còn bạn thì sao?

Theo Thái Bảo, trong quá khứ Chile là "mồi ngon" của Brazil trong các trận đấu nhưng ở thời điểm hiện tại, Selecao sẽ khó có thể dễ dàng giành chiến thắng bất chấp lợi thế sân nhà và một đội hình có rất nhiều ngôi sao. Thái Bảo cho biết, theo các thống kê, trong lịch sử đội tuyển Vàng - Xanh chưa bao giờ chịu thất bại trước Chile trên sân nhà, kéo dài trong suốt gần một thế kỉ, nhưng tất cả những thống kê đó giờ đây sẽ chỉ có ý nghĩa... tham khảo.

Dưới thời của HLV Sampaoli hiện nay, Chile thi đấu gần như... không biết sợ, đặc biệt tại World Cup 2014 lần này. Chile đang rất sung mãn với phong cách tấn công rực lửa với thành tích thắng 6/7 trận đã đấu trong năm 2014 (trừ trận thua 0 - 2 trước Hà Lan tại vòng bảng).

Nói về Brazil và một chút liên hệ với FIFA online 3, môn eSports mà anh đang là Đương kim Vô địch Đông Nam Á: Đội tuyển Vàng - Xanh sở hữu rất nhiều ngôi sao có phẩm chất kỹ thuật cực tốt như Neymar, Oscar, Hulk hay Willian... nhưng tất cả những cầu thủ này đều không được ưa chuộng trong game. Theo Thái Bảo, giới game thủ FIFA online 3 hiện nay đều ưa chuộng lối chơi thiên về sức mạnh, vì vậy, trong đội hình của Brazil họa may chỉ có Hulk và Thiago Silva là có thể sử dụng được.

Nguyễn Thái Bảo nhận định: Trận đấu giữa Brazil và Chile sẽ có tỉ số hòa 1 - 1 trong 90 phút thi đấu, và Brazil sẽ giành chiến thắng trong hiệp phụ để đi tiếp vào Tứ kết.

Còn dự đoán của bạn thì sao? Hãy tham gia cùng chúng tôi trong sự kiện dự đoán tỉ số được tổ chức trên fanpage của Thanh Niên Game.

Nguyễn Thái Bảo là vận động viên eSports môn FIFA online 3 có nhiều thành tích quốc tế hàng đầu Việt Nam. Anh từng đoạt chức Vô địch và Á quân One Asia Cup 2011 và 2012, Vô địch Đông Nam Á năm 2014 tại Giải Thể thao điện tử Quốc tế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.