Dùng iPhone kết nối với... GTA 5

05/05/2015 19:00 GMT+7

Với ứng dụng ảo diệu này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại iPhone của mình để gọi điện và nhận nhiệm vụ trong GTA 5.

Đã hai tuần kể từ khi Grand Theft Auto 5 (GTA 5) ra mắt trên PC, hiện tại, game vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi cốt truyện vô cùng hấp dẫn của phần chơi đơn cùng khối lượng nhiệm vụ đồ sộ trong chế độ Online.

Mới đây, một "quái kiệt" trên diễn đàn Reddit với nickname Planetleak đã hé lộ một ứng dụng độc đáo cho phép người chơi sử dụng iPhone thay thế cho chiếc điện thoại "chế" iFruit trong GTA 5. Ứng dụng giúp kết nối chiếc iPhone của bạn và khiến nó hoạt động trong game.


Ứng dụng bá đạo của "vọc sĩ" Planetleak

Tác giả Planetleak đã sử dụng bộ phát triển phần mềm tích hợp xcode cùng các nút điều khiển đầu vào được gửi đến máy chủ web Arduino. Quá trình phức tạp trên khiến cho ứng dụng này hiện tại chỉ dừng ở mức "nhá hàng" chứ chưa được tung ra chính thức.

Hi vọng trong tương lai, ứng dụng độc đáo này sẽ hoàn thiện hơn cũng như được phía Rockstar chấp thuận đưa vào game, tránh tình trạng người dùng bị khóa tài khoản khi sử dụng các bản mod trong GTA Online.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.