Dung lượng nhỏ - Trải nghiệm 'to' cùng Bàn Long 3D

28/10/2015 18:30 GMT+7

Ghi điểm ấn tượng với dung lượng nhỏ gọn thế nhưng Bàn Long 3D vẫn sở hữu hàng loạt tính năng PK sôi động cùng nền đồ họa 3D cực chất, không hề kém cạnh các tựa game mobile đình đám nhất hiện nay.

“Nghịch lý” từ Bàn Long 3D

Nhắc đến các tựa game 3D, không ít game thủ sẽ nghĩ ngay đến dung lượng khủng cùng vô vàn nỗi băn khoăn, đắn đo khi quyết định trải nghiệm. Tuy nhiên, với Bàn Long 3D, những nỗi lo lắng và băn khoăn ấy đã được NPH “tiên đoán” và có những điều chỉnh hướng đến sự thuận tiện cho game thủ. Và thực tế Bàn Long 3D đã ra mắt với một bộ cài đặt gọn nhẹ nhưng chất lượng vẫn không thua kém bất kì tựa game di động nào trên thị trường.

Dung lượng nhỏ - Trải nghiệm 'to' cùng Bàn Long 3D

Bàn Long 3D đã có mặt trên hệ điều hành iOS và Android với dung lượng gọn nhẹ

Với dung lượng chỉ 140 MB cho phiên bản Android và 218 MB cho bản iOS, Bàn Long 3D đang tạo nên một “nghịch lý” trong những game 3D đã được phát hành trên di động khi đem lại trải nghiệm cao nhất. Dung lượng nhỏ gọn nhưng không vì thế mà Bàn Long 3D trở nên kém hấp dẫn nhờ vào ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất của ngành công nghiệp phát triển game trên thế giới. Bên cạnh đó, hàng loạt tính năng PK sôi động cùng nền đồ họa từ Bàn Long 3D sẽ chinh phục mọi game thủ khó tính.

Từ đồ họa 3D vạn người mê

Bao trùm bởi yếu tố huyền ảo đầy ma mị, Bàn Long 3D mang đến cho game thủ một thế giới vô cùng mới lạ trên nền đồ họa 3D đẹp mắt. Lần đầu trải nghiệm Bàn Long 3D, người chơi sẽ thực sự ngỡ ngàng với tông màu tươi sáng, hệ thống nhân vật và cả dàn quái đều được chăm chút tỉ mỉ, kỹ càng, muôn màu muôn vẻ.

 Dung lượng nhỏ - Trải nghiệm 'to' cùng Bàn Long 3D

Thú cưỡi cuối khiến vạn người ham muốn trong Bàn Long 3D

Không chỉ có ngao du trong thế giới tiên hiệp rộng lớn, game thủ còn có cảm giác được thực sự sống trong thế giới Bàn Long 3D qua hệ thống âm thanh nổi bật. Từ nhạc nền khi du dương, khi rùng rợn, cho đến tiếng bước chân nhân vật, âm thanh chiến đấu…. tất cả đều góp phần tạo nên một không gian 3D chân thực và đỉnh cao.

…đến tính năng ingame đa dạng, nhiều thử thách

Bám sát nguyên tác từ tiểu thuyết, Bàn Long 3D lần lượt trải nghiệm hệ thống nhiệm vụ, phụ bản phong phú và không kém phần hấp dẫn. Theo từng bước trưởng thành của nhân vật, game thủ sẽ được thử thách qua các tính năng, đấu trường từ dễ đến khó cùng vô số hoạt động sôi nổi diễn ra trong ngày như Hỗn Độn Sơ Khai, Trục Lộc Chiến, Ma Hóa Đế, Thiên Ma Kiếp với phần thưởng là những kỳ trân dị bảo và điểm kinh nghiệm cực lớn.

 Dung lượng nhỏ - Trải nghiệm 'to' cùng Bàn Long 3D

Tính năng Mai Hóa Đế thu hút được nhiều game thủ tham gia

Đặc biệt hơn, hoạt động Quốc Chiến liên server thu hút hàng nghìn game thủ tham gia hứa hẹn sẽ trở thành chiến trường náo nhiệt nhất của Bàn Long 3D. Chiến trường rộng lớn, quy mô hoành tránh, Quốc Chiến liên server chính là đấu trường đỉnh cao để các game thủ thi thố tài năng, khẳng định bản lĩnh và tạo nên những huyền thoại cùng Bàn Long 3D.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.