Đường Môn Kỳ Hiệp liệu đã ổn định?

25/08/2017 08:42 GMT+7

Dù đã ra mắt server đúng hẹn, nhưng do quá nhiều trục trặc khiến Đường Môn Kỳ Hiệp buộc phải đóng lại lần nữa.

Theo như thông báo trên trang chủ, ngay trong chiều ngày 24.8, game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp đã buộc phải đóng lại để tiến hành bảo trì khần cấp tình trạng lỗi server. Trước đó, tựa game đã ra mắt vào 10 giờ sáng cùng ngày, tuy nhiên có rất nhiều game thủ không thể gia nhập trò chơi.
Theo phản ánh của người chơi, thời điểm sáng ngày 24.8, tình trạng mất kết nỗi, không thể đăng nhập xảy ra liên tục, số lượng người chơi vào game chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trước tình trạng đó, vào chiều cùng ngày, nhà phát hành Funtap đã phải đóng cửa sản phẩm khẩn cấp và tiến hành bảo trì.
Tuy nhiên, theo ghi nhận của Thanh Niên Game, đến tối ngày 24.8, thông tin về việc Đường Môn Kỳ Hiệp mở trở lại vẫn bặt vô âm tín. Thậm chí, nhiều admin còn lo sợ sẽ không thể ra sớm trong ngày, mà phải chờ đợi qua ngày 25.8
Mới đây, sáng ngày 25.8, Đường Môn Kỳ Hiệp đã cơ bản xử lý xong, game thủ đã có thể vào bình  thường. Tuy  nhiên, nhà phát hành Funtap cho biết họ sẽ tiếp tục rà soát lỗi một cách cẩn thận và bảo trì ngay khi có thể để đảm bảo game ổn định nhất.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.