Dynasty warriors 8 tái ngộ game thủ PC

12/05/2014 13:30 GMT+7

Dynasty warriors trở lại là một tín hiệu đáng mừng cho game thủ PC khi mà họ đã có thể thưởng thức tựa game hành động mình yêu thích mà không vấp phải vấn đề về rào cản ngôn ngữ.

Sau phiên bản PC của tựa game Dynasty warriors 7 khiến người hâm mộ phải thất vọng vì chỉ "chơi" với thị trường nội địa - Nhật Bản. Hãng Tecmo Koei quyết định tung ra Xtreme legends complete edition cho tựa game Dynasty warriors 8 như đã từng làm với các phiên bản trước và dĩ nhiên, tín độ hệ máy PC sẽ không bị "bỏ rơi".

Dynasty warriors 8 tái ngộ cùng game thủ PC

Phát biểu về việc này, tổng giám đốc của hãng Tecmo Koei America là ông Amos Ip cho biết:

"Chúng tôi rất hào hứng khi cuối cùng cũng mang được phiên bản Dynasty warriors 8: Xtreme legends complete edition lên hệ máy PC. Dòng game Dynasty warriors tồn tại vững mạnh đến giờ phút hôm nay chính là nhờ các fan và không thể không kể đến game thủ PC. Vì lẽ đó, chúng tôi sẽ nâng cao đồ họa và tốc độ khung hình ổn định cho hệ máy này, chúng tôi tin rằng Dynasty warriors 8: Xtreme legends complete edition sẽ là phiên bản mang đến một trải nghiệm hoàn hảo và đẹp mắt trên PC."

Dynasty warriors 8: Xtreme legends complete edition sẽ bao gồm tựa game gốc Dynasty warriors 8 và bản mở rộng Xtreme legends với cốt truyện mới về nhân vật Lữ Bố (Lu Bu) cũng như nâng tổng số lượng nhân vật lên con số 82 - nhiều nhất trong dòng game. Trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 13.5 tới tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu. Dưới đây là cấu hình của game được nhà sản xuất đăng tải.

*Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows Vista, 7, 8, 8.1
  • CPU: Dual Core 2.4GHz
  • RAM: 256MB
  • HDD: 18 GB
  • VGA: Card GeForce 8600 trở lên (hỗ trợ Pixel Shader 3.0)
  • DirectX 9.0c

Trailer game Dynasty warriors 8: Xtreme legends complete edition.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.