Dynasty Warriors Mobile tung trailer CG cực chất

26/06/2016 17:00 GMT+7

Perfect World vừa công bố một trailer CG giới thiệu về Dynasty Warriors Mobile và xác nhận cốt truyện của game mobile này sẽ được phát triển từ Dynasty Warriors 6.

Được hé lộ tại triển lãm E3 2016, Dynasty Warriors Mobile hiện đang là một trong những game mobile nhận được nhiều quan tâm nhất của những người yêu thích game mobile tại Việt Nam. Nguyên nhân chính là trò chơi này có nội dung được phát triển từ dòng game Dynasty Warriors danh tiếng của Koei Tecmo vốn khá phổ biến tại Việt Nam.

Dynasty Warriors Mobile tung trailer CG cực chất và hé lộ nhiều thông tin mới

Không chỉ vậy, Dynasty Warriors Mobile còn được phát triển bởi Perfect World, một trong những công ty phát triển game hàng đầu Trung Quốc với rất nhiều sản phẩm yêu thích của game thủ Việt như Thế Giới Hoàn Mỹ, Tru Tiên hay Tiếu Ngạo Giang Hồ.

[mecloud]gSVpTZR1od[/mecloud]

Mới đây, Perfect World đã công bố một trailer CG giới thiệu về Dynasty Warriors Mobile và hé lộ một số thông tin khác. Cụ thể, Dynasty Warriors Mobile có cốt truyện được phát triển dựa trên cốt truyện của Dynasty Warriors 6. Trò chơi này hiện vẫn đang trong giai đoạn phát triển và dự kiến sẽ hỗ trợ cả hai nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.