E3 2014 - Họp báo Sony: Vẫn chưa có God of war mới

10/06/2014 14:48 GMT+7

Sony đã giới thiệu hàng loạt trailer mãn nhãn của Uncharted 4, Batman: Arkham knight, Metal gear solid V, v.v. Tuy nhiên, phiên bản mới của God of war như lời đồn thì lại chưa thấy tăm hơi.

Theo CEO của Sony Computer Entertainment - ông Andrew House - cho biết thì tựa game bắn súng trực tuyến Destiny sẽ có mặt trên PS3 và PS4 vào ngày 17.7.2014. Vị chủ tịch này cũng cho biết thêm giai đoạn thử nghiệm alpha đầu tiên của trò chơi sẽ dành cho khách hàng của PlayStation vào ngày 12.6 tới và kết thúc vào đầu tuần sau.

(Clip: Gamespot)

Ngoài ra, ông House cũng công bố máy PS4 phiên bản trắng đầu tiên của hãng sẽ bán kèm cùng tựa game Destiny vào ngày 9.9.2014.

PS4 phiên bản trắng bán kèm cùng Destiny

(Ảnh: Polygon)

Ngoài ra, đứa con độc quyền của Sony - Infamous: Second son - sẽ có bản nội dung tải thêm (DLC) có tên là First flight ra mắt vào tháng 8 tới. Có lẽ nhiều fan của dòng game này sẽ rất thích thú sau khi xem xong đoạn trailer vì chúng ta sẽ được điều khiển một nhân vật nữ có tên là Fetch. Đây là bản nội dung độc lập, người chơi vẫn có thể thưởng thức First flight mà không cần Second son.

(Clip: Gamespot)

Sony tiếp tục "đánh bom" độc quyền đến các fan với trò chơi LittleBigPlanet 3. Kế thừa lối chơi đầy sáng tạo cùng đồ họa ngộ nghĩnh, Sony còn thêm thắt vào một số nhân vật mới như Oddsock có thể nhảy tường, Toogle với thể hình vạm vỡ hay Swoop với khả năng bay lượn.

LittleBigPlanet vốn nổi tiếng là một dòng game đầy tính sáng tạo, với chỉ ba nhân vật mới thôi chúng ta có thể hình dung ra rất nhiều ý tưởng mới đang chờ đợi trong trò chơi.

Trailer giới thiệu LittleBigPlanet 3. (Clip: Gamespot)

Sony trình diễn lối chơi trong LittleBigPlanet 3. (Clip: Gamespot)

Tiếp theo, hãng tiếp tục trình chiếu các đoạn trailer mới nhất của những trò chơi khá được mong chờ như: The order: 1886, Bloodborne, Magicka 2, Dead island 2, No man's sky, Battlefield hardline, Let it die, ABZU và đặc biệt là có sự xuất hiện đoạn trailer giới thiệu lối chơi của Far cry 4.

(Clip: Gamespot)

Sony cũng công bố trò chơi The last of us phiên bản làm lại và GTA V sẽ đổ bộ lên PS4 vào cuối tháng 7 và mùa thu này. Một bất ngờ khá lớn đó là trò chơi phiêu lưu Grim fandango huyền thoại sẽ xuất hiện trên PS4 cùng PSVita.

(Clip: Gamespot)

Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu đến người dùng dịch vụ PlayStation Now, một dịch vụ truyền tải game đám mây giúp người chơi sở hữu những nền tảng khác của Sony như TV Bravia, PSVita, PS4 có thể chơi các trò chơi PS3. Có thể xem đây là quả ngọt của Sony sau khi sở hữu Gaikai, dịch vụ PlayStation Now sẽ tiến hành thử nghiệm rộng rãi ở Mỹ và Canada vào ngày 31.7.

Bên cạnh đó, hệ thống PlayStation TV cũng được hãng cho biết sẽ phát hành vào mùa thu này với giá 99 USD hoặc mua trọn bộ bao gồm tay cầm Dual Shock 3, cổng HDMI, thẻ nhớ cùng tựa game Lego movie với giá chỉ 139 USD. Thiết bị này giúp người chơi truy cập vào kho nhạc số, phim ảnh, đồng thời chơi được các trò chơi PS3, PS2, PS1 v.v. thông qua dịch vụ PlayStation Now.

(Clip: Gamespot)

Sony tiếp tục gửi đến người hâm mộ đoạn trailer gameplay khá đỉnh của Batman: Arkham knightMortal kombat X.

(Clip: Gamespot)

Trong buổi họp báo này, hãng Konami đã làm đám đông choáng ngợp với trailer hoành tráng, đầy cảm xúc của Metal gear solid V: The phantom pain do chính giám đốc sản phẩm Hideo Kojima đạo diễn.

(Clip: Gamespot)

Khép lại chương trình, Sony làm cả khán phòng ồ lên với đoạn teaser giới thiệu về Uncharted 4: A thief's end . Anh chàng Nathan Drake tỉnh dậy trên bờ biển, chưa rõ là vừa dính phải biến cố gì. Đoạn teaser quá ngắn và chưa có hình ảnh nào từ gameplay của game. Game sẽ ra mắt vào năm 2015 và chắc chắn chỉ độc quyền cho PS4.

(Clip: Gamespot)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.