E3 2015: Hitman công bố gameplay Contract Mode

17/06/2015 11:45 GMT+7

Sau khi ra mắt trailer chính thức thì mới đây, IO Interactive đã tung thêm trailer gameplay, đồng thời tiết lộ cụ thể ngày ra mắt của tựa game Hitman mới nhất.

Tại triển lãm E3 2015 năm nay, IO Interactive đã làm các game thủ không khỏi nóng lòng khi công bố phiên bản mới nhất của tựa game đình đám Hitman. Tiếp đó, hãng còn "bồi" thêm một trailer gameplay ngắn cho chế độ Contract Mode.


Trailer đã tiết lộ phần nào về gameplay của trò chơi. Trong game, các nhiệm vụ của sát thủ 47 sẽ được thực hiện ở rất nhiều nơi trên thế giới. Điều đặc biệt ở đây, theo như hãng phát triển IO Interactive tiết lộ, các hợp đồng và phi vụ sẽ xuất hiện trong suốt quá trình chơi theo múi giờ của game. Tuy nhiên, nhiều nhiệm vụ chỉ xuất hiện một lần và người chơi phải nắm bắt kịp thời nếu như không muốn mất phần thưởng.

Hitman được công bố ngày ra mắt cùng trailer chính thức tại hội chợ E3

Người chơi sẽ được chọn lựa địa điểm thực hiện phi vụ, không có checkpoint trong Hitman mới (Nguồn: iDigital Times)

Còn có thông tin rằng ngoài việc lựa chọn địa điểm và cách "xử lý" mục tiêu như các phần trước, người chơi còn phải lựa chọn đúng mục tiêu mà không được gợi ý trước. Tất cả tùy thuộc vào bạn, chọn đúng người, ám sát gọn gàng thì điểm cao, thưởng lớn; lộ liễu, máu me thì điểm ít và cơ hội nhận những vũ khí cũng như thiết bị mới sẽ không cao. Nghe có vẻ như Hitman lần này sẽ cho người chơi cơ hội vào vai sát thủ một cách vô cùng chuyên nghiệp.

Game sẽ được ra mắt trên các hệ máy PS4, Xbox One và PC vào ngày 8.12 năm nay. Hãy cùng chờ đợi để có cơ hội trở thành một sát thủ thực thụ nhé! Trong lúc dó, các bạn đừng quên đi xem bom tấn Hitman ngoài rạp vào cuối tháng 8 tới nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.