EDG Scout: 'Phong cách đánh của tôi giống với Faker nhất'

04/10/2016 19:00 GMT+7

Tại Chung Kết Thế Giới 2016, đội tuyển số 1 Trung Quốc – EDG đang dần lấy lại vị thế của mình, sau bài học đau đớn từ trận thua ngày khai mạc trước INTZ.

Cùng với ahq eSports Club, Edward Gaming đang dẫn đầu bảng C với 2 trận thắng, 1 trận thua. Dường như “kẻ thống trị LPL Trung Quốc” đang dần bắt nhịp cùng Chung Kết Thế Giới (CKTG 2016). Góp công lớn trong chiến thắng trước H2K, đồng thời dành được MVP từ Riot Games, Scout đang trình diễn một lối chơi vô cùng hiệu quả, chắc chắn.

Hình mẫu lý tưởng của Scout là Faker

Scout cho biết, anh cảm thấy rất ổn khi bước vào “ghế nóng” của CKTG 2016.

Khi bước lên sàn đấu tôi đã có chút lo lắng”, Scout thừa nhận. “Nhưng khi ngồi xuống rồi, tôi cảm thấy cũng ổn”.

Scout là dự bị cho Pawn trước khi mùa giải này diễn ra, tuy nhiên, vấn đề sức khỏe của nhà vô địch thế giới 2014 đã giúp Scout có mặt trong đội hình xuất phát. Nhờ đó, tiềm năng của Scout với lối chơi hổ báo, khả năng sát thủ đã được bộc lộ rõ rệt.

Hình mẫu lý tưởng của Scout là Faker

“Họ không bao giờ đưa ra lời động viên cho tôi ngoài trận đấu hay gì cả”, anh chia sẻ, nói về trải nghiệm của mình khi đứng sau 3 tuyển thủ đường giữa duy nhất của Hàn Quốc từng vô địch thế giới. “Tuy nhiên, họ có đưa ra một số mánh dùng trong trận đấu cho tôi, và chúng rất có ích”.

Khi được hỏi về những người cố vấn cho mình, Scout mô tả từng người họ như sau:

Faker: “Hình mẫu lý tưởng

Easyhoon: “Người cầu toàn

Và cuối cùng là Pawn: “Thông minh, là người nắm bắt được tâm lý đối phương”.

Hình mẫu lý tưởng của Scout là Faker

“Phong cách đánh của tôi giống với Faker nhất”, Scout trả lời khi được hỏi trong số ba người đó anh chơi giống lối đánh của ai. “Anh ấy là hình mẫu lý tưởng của tôi. Tôi rất hào hứng nếu được đối mặt với anh ấy. Tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng”.

Chia sẻ về tuyển thủ đường giữa phương tây mà Scout muốn đối đầu nhất hay ấn tượng nhất, anh ấy trả lời rằng đó là Bjergsen của Team SoloMid và PerkZ của G2 sau những lần hiếm hoi xem giải LCS. Tuy nhiên hiện tại, PerkZ đã gần như chắc suất "về nhà sớm" sau 3 trận toàn thua.

“Tôi rất thích những vị tướng thiên hướng sát thủ và hổ báo. Lối chơi của tôi cũng vậy. Tôi luôn muốn chủ động và tiến lên phía trước, không bao giờ lùi bước”. Anh chia sẻ về phong cách của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.