Elune tung bản cập nhật mang hơi hướng của Summoners War

Võ Lâm
Võ Lâm
21/11/2019 09:50 GMT+7

Elune của GAMEVIL vừa cho ra mắt bản cập nhật crossover để mang các nhân vật nổi tiếng của Summoners War vào thế giới đa chiều của các Nguyệt Thần.

Trong bản cập nhật này của Elune, các fan hâm mộ sẽ có cơ hội tham gia vào các sự kiện đậm chất Summoners War và đặc biệt là diện kiến hai nhân vật huyền thoại của tựa game đình đám này – Artamiel và Elucia nhưng với phong cách rất “Elune”. Artamiel và Elucia trong Elune sẽ được khoác lên vẻ trưởng thành và đậm chất anime của Elune, nhưng vẫn giữ được thần thái của các nhân vật đã trở thành biểu tượng của Summoners War.
Bản cập nhật này sẽ mang đến một nguyên liệu nâng cấp đặc biệt đã quá quen thuộc với các fan của Summoners War, đó chính là Angelmon. Ngoài ra, Elune sẽ cho phép người chơi thu được Gear Sets và Exclusive Gear Summoners War để trang bị cho các Nguyệt Thần của mình.
Đây sẽ là một bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay với các cải tiến lớn trong game như level tối đa của tài khoản tăng từ level 70 lên 999. Heir Battle được bổ sung thêm 1 chế độ hoàn toàn mới là Mock Battle, nơi bạn có thể tiến hành tập trận giữa DEF Team với ATK Team của chính mình. Bên cạnh đó, tính năng Hall of Fame mới cho phép bạn có thể xem được bảng xếp hạng theo mùa đối với tất cả các chế độ chơi trong game.

Artamiel (trái) và Elucia (phải)

 
Đi kèm với bản cập nhật Elune x Summoners War này sẽ là vô số các sự kiện hấp dẫn dành cho người chơi để có thể thu được Artamiel và Elucia miễn phí trong game. Là tựa game “nhà làm” của GAMEVIL, với các cập nhật thường xuyên cùng số nhân vật lên tới 200 tướng, Elune đang là tựa game được yêu thích với fan của dòng game RPG thu thập nhân vật.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.