Endless legend hé lộ rồng thần Drakken trong trailer mới

28/08/2014 07:00 GMT+7

Đây chắc chắn sẽ là một tin vui cho những tín đồ của dòng game 4x đang phải “mòn mỏi” mong chờ sự xuất hiện của loài Rồng Thần này. Và chỉ còn một nhánh nhân tố bí ẩn nữa thôi trước khi trò chơi đến ngày ra mắt người hâm mộ.

Phiên bản tiếp theo của hãng Amplitude Studios - Endless legend vừa tiếp tục "mở khóa" một nhánh nhân tố mới, đóng vai trò trung tâm của dòng game chiến thuật theo lượt mang phong cách 4X (eXplore, eXpand, eXploit, and eXterminate - tạm dịch: Khai phá, Mở rộng, Khai thác và Tiêu diệt) . Nhân vật này không ai khác chính là Rồng Thần Drakken (hay còn gọi vui là "thằn lằn có cánh").

Trailer hé lộ Rồng Thần Drakken trong Endless Legend.

Drakken là loài Rồng Thần rất coi trọng sự hiểu biết, trí tuệ và có khả năng truyền sức mạnh của mình từ quá khứ đến tận tương lai. Đối với Rồng, sức mạnh quân sự hay những ứng dụng công nghệ cao không có sức hấp dẫn hay quan trọng bằng việc săn đuổi tri thức nhân loại và gìn giữ những giá trị lịch sử. Đây có lẽ là nét nổi bật riêng của loài ưu việt này, nhất là khi thế giới đang phải hứng chịu những biến cố địa chất mang tính hủy diệt và cần một anh hùng ra tay cứu giúp.

Endless Legend hé lộ Drakken trong trailer mới

Cách chơi trong Endless Legend khá khó và đòi hỏi người chơi phải tính toán cẩn thận trong từng nước đi. (Ảnh: Pc Gamer) 

Trò chơi vẫn trung thành tuyệt đối với lối chơi xoay quanh "eXplore (khai phá), eXpand (mở rộng), eXploit (khai thác) và eXterminate (tiêu diệt). Trò chơi sẽ thừa hưởng những tinh hoa từ người tiền nhiệm - Endless space, vốn đã gây tiếng vang khá lớn trong cộng đồng.

Một số hình ảnh của Endless legend:

Endless Legend hé lộ Drakken trong trailer mới

(Ảnh: Gamespot)

Endless Legend hé lộ Drakken trong trailer mới

(Ảnh: Tech Noet Games)

Endless Legend hé lộ Drakken trong trailer mới

(Ảnh: Incgamers)

 Endless Legend hé lộ Drakken trong trailer mới 

(Ảnh: Incgamers)

Có tất cả 8 nhánh nhân tố trong Endless legend. Ngoài sự xuất hiện mới đây của Drakken, còn có sự góp mặt từ các nhánh khác: Broken Lords, Necrophages, Vaulters, Wild Walkers, Ardent Mages, The Roving Clans và nhánh cuối cùng vẫn là sự bí ẩn, chưa được nhà phát triển chính thức thông báo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.