Epic Games Store tặng miễn phí Assassin's Creed: Syndicate

18/02/2020 08:00 GMT+7

Ngay sau trò chơi chất lượng Kingdom Come: Deliverance, Epic Games Store tiếp tục gây sốc khi gửi tặng cộng đồng game thủ một trong những phiên bản hay nhất của dòng game Assassin's Creed.

Với chiến lược tặng game liên tục để thu hút sự chú ý và xây dựng cộng đồng người dùng - mặt trận quan trọng nhất để canh tranh trực tiếp với Steam, Epic Games Store đang đều đặn mang đến nhiều sản phẩm miễn phí chất lượng. Kể từ cuối năm 2018 đến nay, nền tảng phân phối game trực tuyến này đã gửi tặng rất nhiều đầu game nổi tiếng, có thể kể đến như Subnautica, Transisto, For Honor, Batman Arkham Collection, Metro 2033: Redux , Shadow Tactics, Kingdom Come: Deliverance...
Trong thời gian từ 20.02 đến 27.02 sắp tới, đến phiên Assassin's Creed: Syndicate trở thành tặng phẩm của Epic Games Store. Đây cũng là phiên bản đầu tiên của dòng game Assassin's Creed gia nhập vào danh sách game miễn phí của Epic Games Store.
Dù đã có gần 5 năm tuổi, Assassin's Creed: Syndicate vẫn là một trong những game rất đáng chơi ở thời điểm hiện tại. Phiên bản này được đánh giá là nổi trội của dòng game Assassin's Creed, đưa game thủ đến vương quốc Anh trong giai đoạn trị vì của nữ hoàng Victoria.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.