Epic Games Store tặng miễn phí Torchlight 2

17/07/2020 07:54 GMT+7

Hấp dẫn, đầy tình giải trí và hỗ trợ chơi Co-op "tận răng", Torchlight 2 có thể xem là một trải nghiệm thú vị ở thời điểm hiện tại, mặc cho thực tế trò chơi đã ra mắt từ tận năm 2012.

Trở về thời điểm năm 2012, cả thế giới nín thở chờ đợi sự xuất hiện của "bom tấn" Diablo 3 - lúc bấy giờ là thương hiệu được quan tâm bậc nhất của ngành công nghiệp game. Dù vậy, những game thủ yêu mến thể loại A-RPG chắc chắn đã từng nghe đến trò chơi ra mắt cùng nằm, dù nhỏ bé nhưng vẫn sắm vai "kẻ thách thức" Dibalo 3 ở một số khía cạnh: Torchlight 2.
Được phát triển bởi Runic Games, Torchlight 2 sở hữu phong cách đồ họa khá đặc trưng, cùng hệ thống nhân vật mang đậm bản sắc riêng biệt. Trò chơi được đánh giá cao nhờ phần chơi mạng hấp dẫn, tính giải trí cao, cơ chế xây dựng nhân vật có chiều sâu và khá đa dạng. Torchlight 2 nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và bán được hơn 3 triệu bản tính đến thời điểm 2015, đây cũng là tựa game được những game thủ chơi Co-op (chơi cùng bạn bè) ưa chuộng.
Chính vì những điểm mạnh này, Epic Games Store đã lựa chọn Torchlight 2 trở thành tựa game miễn phí tiếp theo để dành tặng cho cộng đồng game thủ. Để nhận game, tất cả những gì bạn cần làm đăng nhập vào Epic Games Store và tiến hành mua game với giá 0 đồng. Tương tự như các chiến dịch trước đây, Torchlight 2 chỉ nhận được miễn phí trong một hạn định nhất định, do đó hãy nhanh chân lên nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.