Epic Games thành lập Studio hướng đến mục đích streaming

18/08/2019 08:32 GMT+7

Streaming (phát sóng/trực tiếp các hoạt động, sự kiện) đang trở thành yếu tố cực kỳ quan trọng của ngành công nghiệp game , do đó, đây là bước đầu tư mang tính chiến lược của Epic Games.

Thành lập vào năm 1991 với vị thế một hãng làm game nhỏ lẻ, sau 8 năm, Epic Games chuyển mình mạnh mẽ và trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn cầu nhờ vào Unreal Engine - bộ engine làm game được đánh giá là thành công nhất mọi thời đại. Sau cột mốc này, Epic Games dần trở thành một trong những thương hiệu đầu ngành, nắm giữ rất nhiều series game nổi tiếng và có hàng triệu người hâm mộ như Gears of War và mới đây nhất chính là Fortnite. Ngoài ra, hãng này cũng đang lấn sân mạnh mẽ sang mảng phân phối game trực tuyến, nhờ vào gói đầu tư khổng lồ của Tencent (Trung Quốc).
Mới đây, Epic Games đã có một chuyển động đáng chú ý khi thành lập Studio mới tại Cologne (Đức), với sứ mệnh tập trung hoàn toàn cho việc phát triển/vận hành mảng sản phẩm và dịch vụ liên quan đến việc streaming. Được biết, Studio này được điều hành bởi Achim Moller và Julian Eggebrecht -  những tên tuổi khá nổi bật trong ngành, từng làm việc cho Nintendo, Sony và đồng sở hữu Studio Factor 5.
Hiện nay, vẫn chưa có bất kỳ hé lộ nào về các dự án và nhiệm vụ đầu tiên mà Studio này đang phụ trách. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển nhanh chóng và táo bạo gần đây của Epic Games, chúng ta có lẽ sẽ sớm nhìn thấy bức tranh tổng thể của Studio này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.