Eternity Warriors 4: Đẹp không vẫn chưa đủ

02/10/2015 12:00 GMT+7

Gây choáng ngợp với đồ hoạ đẹp không tưởng, Eternity Warriors 4 nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng game thủ.

Thuộc thể loại game mobile nhập vai (RPG) với đồ hoạ 3D đẹp đến từng cọng tóc, Eternity Warriors 4 nhanh chóng thu hút được một lượng fan quốc tế khổng lồ ngay khi vừa ra mắt trên Appstore và Google Play.


Eternity Warriors 4

  • Phát triển: Glu Games Inc
  • Thể loại: hành động nhập vai
  • Dung lượng: 268 MB
  • Tương thích: iPhone, iPad và iPod Touch chạy iOS 7 trở lên.
  • Link tải gameAndroid  iOS
 

Mang hơi hướm của một RPG fantasy, người chơi Eternity Warriors 4 sẽ được trải nghiệm thế giới hết sức huyền ảo của game thông qua 3 class nhân vật quá kinh điển: chiến binh, sát thủ và pháp sư. Mặc dù với phần giới tính không có sẵn, nhưng có thể dễ dàng nhìn thấy phe chị em có nhiều sự lựa chọn hơn hẳn khi có đến 2 class được tạo hình là nữ. Cũng khá giống những RPG khác, các nhân vật trong game đều mang đặc điểm và cách đánh riêng thỏa mãn nhiều game thủ.

 
 

Mặc dù phần nhìn được đầu tư công phu, nhưng với thiết kế thành chính nhỏ hẹp, thiếu tương tác giữa người chơi với NPC thậm chí là với các người chơi khác, Eternity Warriors 4 chủ yếu lấy danh mục (menu) có sẵn ở các góc màn hình, để định hướng cho game thủ trong suốt quá trình chơi game. Các nút tắt nhanh chóng dẫn đến phần thợ rèn nâng cấp, tượng cầu nguyện, hay NPC hướng dẫn vào đấu trường Arena, cũng khiến cho việc đi lại trong thành dường như là một chuyện hết sức lãng phí thời gian. 

 
 

Thêm vào đó, góc quay khi ở trong thành cũng khá... ngộ, khi chỉ điều chỉnh được ở một số địa điểm nhất định trong thành chính. Với chuyển động chủ yếu là xoay quanh nhân vật hoặc quay ngang hết sức chậm. Cách điều chỉnh camera này của game cũng khiến không ít game thủ phải "chóng mặt" và đồng thời gây không ít khó chịu, mỗi khi người chơi điều khiển nhân vật của mình "chạy nhong nhong" qua những vị trí này. 

Gameplay thiếu hấp dẫn

Thiếu mất phần nội dung, nên người chơi nhanh chóng bị đẩy vào chuỗi bản đồ có sẵn trong game. Thậm chí còn không được tương tác hay nhận nhiệm vụ từ NPC như những game khác. Không những thế, phần hướng dẫn đầu game khá sơ sài, chứng tỏ những chức năng mà game sở hữu cũng không có gì gọi là đặc sắc, thậm chí còn hơi bị bình thường hơn so với những game cùng dòng.

 
 

Mặc dù cũng có những chức năng hấp dẫn như săn vàng, nhiệm vụ ngày và đôi khi cũng có xuất hiện những bản đồ được tính giờ khá độc đáo, nhưng nhìn chung Eternity Warriors 4 vẫn khá ngột ngạt và thiếu sức sống khi lựa chọn mô tuýp "cày cuốc" làm mũi nhọn cho mình. 

Xuyên suốt game, một trong những chức năng tiêu biểu nhất, đồng thời cũng là một trong những chức năng hiếm hoi khiến người chơi cảm thấy thích thú, đó là hệ thống bang hội với những ưu điểm nổi trội. Ngoài mang lại những lợi ích quen thuộc, như được tham gia các trận chiến nảy lửa, săn và diệt boss cùng bang hội, Eternity Warriors 4 còn cho phép mở cửa hàng bang, cũng như được phép mua sắm những món vật phẩm có khả năng buff chỉ số tất cả các thành viên của hội trong vòng 1 ngày. Thậm chí, game còn cho phép tổ chức event nội bộ trong bang, và bang chủ sẽ được toàn quyền quyết định. Đây chính là điều mới mẻ nhất, cũng như là điểm sáng duy nhất mà game mang lại.

 
 

Đắt xắt ra miếng

Không thể phủ nhận việc lấy train làm đầu như Eternity Warriors 4 thường dẫn đến những hệ quả tất yếu như sự đắt đỏ trong game, mà việc này thường ảnh hưởng trực tiếp lên niềm đam mê cũng như túi tiền của game thủ. Các trang bị đương nhiên là vẫn có thể nhận được thông qua các hầm ngục, thử thách boss, nhưng để thực sự có chỗ đứng trong các bang hội, người chơi vẫn phải đồng ý chi ra một khoản kha khá để tự nâng cấp cho bản thân. 

Với mỗi 100 kim cương nhận được, người chơi phải bỏ ra ít nhất 4.99 USD, tương đương... thẻ cào 100.000 đồng mới có thể tham gia 2 lần quay trang bị xịn mang tính chất cực kỳ...hên xui. Đó là chưa kể các chi phí khác như nạm đá, nâng cấp..v.v... 

Kết luận

Eternity Warriors 4 sở hữu đồ họa đẹp mắt nhưng lại quá nặng về "cày cuốc", điểm sáng của trò chơi là những tính năng cộng đồng và hệ thống hầm ngục và boss da đạng. Nếu yêu thích thể loại game hành động, hình ảnh đẹp, game thủ có thể sẽ thích Eternity Warriors 4. 

Một số hình ảnh khác trong game:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.