Evolve sẽ tung bản thử nghiệm alpha trên nền PC

07/07/2014 07:30 GMT+7

Không khí càng lúc càng sôi động hơn khi ngày phát hành chính thức của Evolve đã rất gần kề.

Evolve – tựa game bắn súng phối hợp được phát triển bởi Turtle Rock và phát hành bởi 2K, sắp tới sẽ được tung ra 1 số lượng rất giới hạn các bản thử nghiệm alpha vào tháng 7 này. Người chơi có thể đăng ký để có cơ hội nhận được bản chơi thử này. Bản thử nghiệm này sẽ chạy trên nền Window PC, sử dụng Steam và hiện bản thử nghiệm chỉ tung ra ở Mỹ và Canada.

Evolve sẽ tung bản thử nghiệm alpha trên nền PC

Evolve - tựa game bắn súng phối hợp đầy hứa hẹn

Người quản lí cộng đồng của Turtle Rock – Jess Damerst đã cung cấp một mật khẩu (happyhunting) và mã tham gia (JoinTheHunt) để có thể tham gia khảo sát trên Twitter của cô.

Những người tham gia sắp tới trên bản thử nghiệm này phải đưa thông tin về phần cứng máy tính của mình, những game bắn súng mà họ từng chơi và những hệ máy mà họ sở hữu. Kể cả thông tin chi tiết của tài khoản Steam cũng phải được báo cáo đầy đủ.

Turtle Rock hi vọng rằng sẽ hoàn thành danh sách những người tham gia bản chơi thử vào ngày 5.7.

Evolve sẽ tung bản thử nghiệm alpha trên nền PC

Thời điểm ra mắt đã... "rất gần"

Ngoài bản alpha cho PC, tựa game cũng được lên kế hoạch để ra 1 phiên bản open beta trên Xbox One. Và hãng game dự định sẽ phát hành phiên bản chính thức trên các hệ máy PlayStation 4, Windows PC và Xbox One vào ngày 21.10.2014. Chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi để lại 1 lần nữa sát cánh cùng bạn bè, chiến hữu lên đường dấn thân vào trận chiến khốc liệt giữa người và quái vật. 

Evolve sẽ tung bản thử nghiệm alpha trên nền PC

Cùng nhau tận hưởng giây phút săn quái vật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.