Evolve tung trailer tương tác chế độ "1 chấp 4"

02/05/2014 14:00 GMT+7

Trailer mới nhất của trò chơi bắn súng đồng đội Evolve vừa được Turtle Rock Studios tung ra dưới dạng tương tác, cho thấy những khái niệm ban đầu về 4 lớp nhân vật và quái vật Goliath.

Trailer mà hãng phát triển game vừa tung ra ghi lại một trận đấu tiêu biểu của chế độ "1 chấp 4" giữa 4 người chơi là thợ săn và 1 người chơi vào vai quái vật.

(Ảnh: PC Gamer)

Được xây dựng để người xem có thể tương tác, trailer cho phép chuyển đổi qua lại giữa 6 góc nhìn nhân vật: 4 thợ săn, 1 quái vật và chế độ bình luận, đủ cho thấy các khái niệm, kỹ năng ban đầu của các lớp nhân vật. Quái vật Goliath vừa tìm cách lẩn trốn các thợ săn, ăn các quái vật khác trên đường đi để tăng cường sức mạnh và... rình rập lại hòng tiêu diệt các thợ săn.

Trong khi đó, 4 lớp nhân vật bao gồm Griffin - đặt bẫy, Markov - súng trường tấn công, Hank - hỗ trợ, và Val - Medic sẽ săn đuổi khắp bản đồ nhằm tiêu diệt con quái vật. Nhiệm vụ này phải làm càng nhanh càng tốt để tránh Goliath đạt được sức mạnh cực đại. Khi đó, nó sẽ đủ sức để quét sạch tất cả.

Lưu ý rằng bạn sẽ phải bật phần chú thích (Annotation) trong cài đặt Youtube của mình (trong trình đơn Playback) để kích hoạt các phần tương tác.

Evolve được phát triển bởi Turtle Rock, hãng game đã làm nên siêu phẩm game bắn súng multiplayer Left 4 dead. Chỉ với điều đó, người chơi hoàn toàn có thể mong đợi rằng Evolve cũng là một cú “hit” lớn như người anh của mình.

Ý tưởng 5 người chơi sẽ đối mặt với nhau với 1 bên điều khiển tất cả quái vật trong game quả thật rất mới mẻ, và hứa hẹn nhiều điều đột phá trong lối chơi. Khi điều khiển một con quái vật, hiển nhiên trải nghiệm của người chơi thứ 5 sẽ rất khác biệt, khi những việc cần làm trong game hoàn toàn khác với 4 người bạn của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.