Faker: 'Chúng tôi nhất định trở lại CKTG vào năm sau'

30/10/2016 18:00 GMT+7

Một lần nữa, Faker tiếp tục giành chức vô địch cùng Bengi và huấn luận viên Kk0ma ngay tại chính sân vận động Staple ở Los Angeles.

Sau khi hạ gục Samsung Galaxy với tỉ số 3 - 2 và giành chiếc cúp vô địch thứ 3 của mình tại Chung Kết Thế Giới, Lee “Faker” Sang-hyeok đã có một buổi phỏng vấn ngắn với Eefje "sjokz" Depoortere - MC giải Liên Minh Huyền Thoại LCS Châu Âu - như sau:

Eefje "sjokz" Depoortere: Xin chúc mừng bạn đã bảo vệ thành công chức vô địch trong mùa giải 2016, tuy nhiên đây lại được xem là trận thắng khó khăn nhất mà các bạn đã trải qua tại chung kết. Vậy SK Telecom T1 đã rút ra được những kinh nghiệm gì sau trận thắng này?

Lee “Faker” Sang-hyeok: Tôi nghĩ hôm nay là loạt trận khó khăn nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Cả đội thực sự rất căng thẳng và mệt mỏi, và các thành viên đều không có được trạng thái tốt nhất. Nhưng tôi rất vui vì mọi người đã cùng nhau vượt qua khó khăn này và đánh bại Samsung Galaxy.

Trong 2 ván đấu đầu tiên, các bạn đã thi đấu rất tốt. Nhưng tới ván thứ 3, dường như cả đội đều thi đấu khá xuống tay. Vậy tại sao điều này xảy ra và các bạn đã làm gì để khắc phục điều này?

Mặc dù mỗi thành viên đều mắc một vài lỗi nhỏ trong 2 ván đầu tiên, nhưng tôi nghĩ sai lầm lớn nhất trong ván thứ 3 tại hang Baron là lỗi của cả đội. Nhưng tới ván cuối cùng, cả đội đã giữ được sự tập trung và duy trì được điều này cho tới cuối trận nên đã giành chiến thắng.

Vào năm 2013, bạn đã giành chức vô địch CKTG ngay từ năm đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của mình. Vậy bạn có cảm nghĩ như thế nào khi một lần nữa tiếp tục giành chức vô địch cùng Bengi và huấn luận viên Kk0ma ngay tại chính sân vận động Staple này?

Vào năm 2013, Faker đã cùng Bengi giành chức vô địch CKTG

Thật khó để diễn tả thành lời khi dù đã 3 năm, nhưng lúc vừa đặt chân vào sân vận động đã khiến tôi có cảm giác rất thân thuộc. Nhưng việc giành chức vô địch cùng đồng đội một lần nữa tại nơi đây là một trải nghiệm thú vị mà tôi không thể diễn tả thành lời.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, bạn có nói rằng việc nổi giận trong lúc thi đấu sẽ tốt hơn. Vậy bạn có cảm xúc này sau khi để thua tại ván thứ 3 hay không?

Sau ván thứ 3, tâm trạng của tôi khá tệ và không thể làm gì để cải thiện được trận đấu. Tuy nhiên khi bắt đầu ván thứ 5, tâm trạng của tôi đã ổn định hơn nên đã thi đấu tốt hơn.

[mecloud]hAzmmKWfL0[/mecloud]

Sau khi bảo vệ thành công chức vô địch CKTG 2016, bạn có điều gì muốn gửi gắm tới fan hâm mộ của SKT trên toàn thế giới không?

Cảm ơn rất nhiều vì đã cổ vũ cho chúng tôi, nhưng không cần phải cổ vũ quá nồng nhiệt đâu, vì chúng tôi vẫn sẽ quay lại CKTG tại bộ môn Liên Minh Huyền Thoại một lần nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.