Faker: 'Ryu sẽ có thể tiến xa trong giải đấu này'

12/10/2016 20:00 GMT+7

Có vẻ như Faker đang cố ý "troll" Ryu....

Sau khi vượt qua vòng bảng Chung Kết Thế Giới (CKTG) 2016 với vị trí đầu bảng B, Lee “Faker” Sang-hyeok - thành viên đường giữa của SK Telecom T1 - đã có một buổi phỏng vấn tự nhận xét thành tích của mình tại đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại trong năm nay.

Sau tuần thi đấu thứ nhất, đội tuyển SKT Telecom T1 (SKT) của Faker đạt 2 thắng 1 thua khi bất ngờ để thua trước Flash Wolves. Tới tuần thi đấu tiếp theo, đương kim vô địch của CKTG 2015 đã lấy lại phong độ và toàn thắng 3 trận. Nhờ đó, SKT đã tự tin bước vào tứ kết CKTG 2016 được tổ chức tại Chicago. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Royal Never Give Up, đội tuyển được xem là mạnh thứ 2 (sau EDG) tại đấu trường LPL Trung Quốc.

Kết thúc vòng bảng, Faker đã chia sẻ như sau: “Trong trận đấu đầu tiên trước Cloud 9, tôi nghĩ rằng mình đã có phong độ cao nhất. Tuy nhiên kể từ những trận đấu sau đó, tôi cảm thấy phong độ của mình không được tốt như trước. Vì vậy tôi đang cố gắng hết sức để lấy lại phong độ như ban đầu một cách sớm nhất có thể”.

[mecloud]Uzd8nD2LDq[/mecloud]

Trận đấu hủy diệt của SKT trước C9 trong ngày thi đấu đầu tiên

Trong những trận đấu với Cloud 9 và I May, Faker luôn có chỉ số KDA rất ấn tượng khi không bao giờ thấp hơn 7.5. Tuy nhiên đúng như anh đã chia sẻ, hầu hết những trận đấu tại vòng bảng anh đều thua chỉ số lính so với đối phương. Duy chỉ có trận đấu đầu tiên với Cloud 9 là anh đã cách biệt hơn 90 chỉ số lính so với Nicolaj “Jensen” Jensen. Còn những trận đấu với Flash Wolves thì chỉ số chỉ số KDA của anh lần lượt là 0.4 (trận thua) và 3.0 (trận thắng).

3 chỉ số cuối cùng từ trái sang: chỉ số lính, vàng và chênh lệch lính so với đối phương cùng vị trí

Anh chia sẻ tiếp: “Hiện tại, tôi vẫn chưa cảm thấy thành viên đi đường giữa nào thực sự nổi bật tại vòng bảng. Tuy nhiên trong những trận đấu vừa qua, Maple (Flash Wolves) đã cải thiện rất nhiều kể từ lần đối đầu vào năm 2013”.

Khi được hỏi về việc chuẩn bị đối đầu với Royal Never Up Give vào 5g sáng ngày 14.10 (giờ Việt Nam), Faker chỉ nói rằng “Tôi không phải là loại người hay khiêu khích các tuyển thủ khác trước khi trận đấu bắt đầu.”

Buổi phỏng vấn đã kết thúc bằng câu hỏi rằng liệu có khả năng nào họ sẽ gặp H2k-Gaming và cụ thể hơn là Yoo “Ryu” Sang-ook - Một trong những kình địch của anh tại mùa giải 2013 - tại chung kết hay không? Faker trả lời: “Tôi cảm thấy phong độ của Ryu trong năm trước không được tốt cho lắm. Nhưng năm nay tôi nghĩ rằng anh ta đã cải thiện rất nhiều. Với phong độ thi đấu tự tin như hiện tại, Ryu có thể tiến xa trong giải đấu lần này”.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những tin tức liên quan đến giải đấu CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2016 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.