Faker: 'Bengi không phải là người duy nhất tôi có thể phối hợp ăn ý'

02/10/2016 12:00 GMT+7

Bên cạnh đó, anh chàng 2 lần vô địch thế giới cũng đánh giá cực cao Bjergsen và Smeb...

ESPN đã có cuộc trò chuyện với Faker sau trận ra quân thắng lợi của SKT T1 tại Chung Kết Thế Giới 2016.

Faker: “Bjergsen là Faker Bắc Mỹ”

Sau khi thất bại trong việc giành chức vô địch LCK lần thứ tư liên tiếp, SKT T1 bị cho là đã yếu đi khi hướng tới giải đấu lớn nhất trong năm. Faker và đồng đội chỉ đơn giản là hủy diệt Cloud9 trong trận đấu ra quân để chứng minh nhận định đó là "sai bét"

[mecloud]UYNyWoZKb0[/mecloud]

“Sau giải mùa hè, SKT T1 đã tiến bộ rất nhiều, nên theo ý kiến cá nhân, tôi cho rằng mình sẽ không gặp phải khó khăn nào khi đối đầu với C9”, Faker trả lời phỏng vấn “Cả đội đã chơi đúng với những gì tôi mong đợi”.

Faker: “Bjergsen là Faker Bắc Mỹ”

Trận ra quân tại CKTG cũng đánh dấu cho sự trở lại của người đồng đội đi rừng lâu năm của Faker là Bengi. Trận này, HLV đã để Blank ra ngồi dự bị bởi sự thiếu chắc chắn của người đi rừng trẻ tuổi vào cuối giải mùa hè. Với KDA là 3/1/4, sự trở lại của Bengi trong đội hình chính không thể nào hoàn hảo hơn.

Phong cách thi đấu của tôi phù hợp với người đi rừng của mình“, Faker nói. “Bengi và tôi có sự phối hợp nhuần nhuyễn và ăn ý .Anh ấy là người tôi có thể thi đấu tốt cùng, nhưng không phải là duy nhất."

Faker: “Bjergsen là Faker Bắc Mỹ”

Hai tuyển thủ được đem ra so sánh với Faker ở phương tây nhiều nhất, là đối thủ của anh tại Hàn Quốc cho danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất trên thế giới, 'bài tẩy' của ROX Tigers -Smeb, và tuyển thủ đường giữa của TSM - Bjergsen, người xưng tụng là “Faker Bắc Mỹ”.

Faker: “Bjergsen là Faker Bắc Mỹ”

Bjergsen xứng đáng với danh hiệu đó” anh nói. “Tôi không thấy mình bị xúc phạm bởi điều đó. Anh ấy là con người tài năng nên tôi sẽ rất thú vị khi được đối mặt với anh ấy trong giải đấu. Tôi nghĩ rằng Smeb cũng là một tuyển thủ giỏi. Nhưng tôi không cho rằng anh ta là một tuyển thủ hoàn toàn áp đảo. Tuy nhiên, nếu anh ấy thể hiện tốt tại giải đấu này, Smeb có thể trở thành một trong những người xuất sắc nhất.”

Dù Faker nói rằng cả 2 người đó đều rất tài năng, nhưng anh tin rằng Bjergsen có thể tiến xa hơn để trở thành một ngôi sao, nhờ sự phát triển của Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ và những người hâm mộ đều ủng hộ anh ta.

Faker: “Bjergsen là Faker Bắc Mỹ”

Tại Bắc Mỹ, Bjergsen có thể tỏa sáng nhất. Không may cho Smeb, anh ấy phải chơi tại giải đấu cùng với những người xuất sắc nhất trên thế giới. ROX Tigers, Edward Gaming, thậm chí là cả Team SoloMid được bàn tán đến nhiều hơn SK Telecom T1 trong giải đấu này. Nhưng Faker vẫn tự tin rằng nếu cúp vô địch thuộc về SKT T1 hoặc ROX, anh vẫn cho rằng SKT có nhiều lợi thế hơn.

“Khi chúng tôi không thể tiến tới trận Chung Kết LCK Mùa Hè, tình trạng của chúng tôi rất tệ”, anh nói. “Nhưng trong thời gian qua chúng tôi đã hồi phục lại, nên nếu chúng tôi gặp ROX trong giải đấu này, tôi nghĩ rằng cả đội có cơ hội giành chiến thắng cao hơn.”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.