Faker chiếm lại ngôi vương tại bảng đấu xếp hạng máy chủ Hàn Quốc

15/06/2018 10:09 GMT+7

Theo đó, tài khoản "hide on bush" của anh đang đứng nhất với lượng 'champ pool' khá ấn tượng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong lịch sử đấu chuyên nghiệp của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, có thể nói rằng không ai có thể vượt qua được Faker, tuyển thủ đường giữa của SK Telecom T1.

Dù rằng sở hữu 3 chức vô địch thế giới, tuy nhiên khoảng thời gian gần đây thì anh và đồng đội lại không thể hiện được nhiều. Kết thúc giải LCK Mùa Xuân 2018, tuyển SKT đã đứng hạng 4 tới tỉ số 9 - 9. Có lẽ việc mất đi Peanut cùng Huni đã khiến cả đội gặp khá nhiều khó khăn. Chưa kể Faker cũng giảm dần phong độ khi không thể thực hiện những pha ‘gánh đội’ thần thánh của mình như trước đây.

Tới giải LCK Mùa Hè 2018, SKT đã có màn khởi đầu không được thuận lợi cho lắm khi để thua Afreeca Freecs với tỉ số 0 - 2. Thậm chí khi Faker sử dụng Yasuo đi đường giữa cũng không thể làm được gì nhiều và đành chấp nhận thua.

Sở hữu thành tích không được tốt cho lắm trong đấu trường chuyên nghiệp, thế nhưng Faker vẫn cố gắng hết mình trong việc luyện tập tại đấu xếp hạng. Theo như thống kê từ trang op.gg, tài khoản “hide on bush” của chàng tuyển thủ này hiện đang đứng top 1 trong bảng xếp hạng với lượng ‘champ pool’ khá đa dạng.

Hiện tại, vị tướng đang có tỉ lệ thắng cao nhất mà Faker sử dụng đó chính là Darius với 6 trận toàn thắng. Còn vị tướng được anh sử dụng nhiều nhất là Azir với 111 trận đấu và tỉ lệ thắng là 59%.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.