Faker muốn đánh bại PawN để đăng quang ngôi vô địch thế giới

23/07/2015 17:21 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn với trang Inven (Hàn Quốc), Faker cho biết anh muốn hạ gục Edward Gaming để bước lên ngôi vô địch thế giới.

Phóng viên: Cảm giác chiến thắng thế nào?

Faker: Tôi rất hài lòng. Tuy nhiên, chúng tôi đã bị áp đảo hoàn toàn ở ván 1. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để cải thiện.


SKT T1 để thua ngay ván đầu tiên trước KT Rolster

Ngay cả khi trước trận đấu anh đã dè chừng KT Rolster?

Dạo gần đây họ đánh khá tốt và Piccaboo cũng đáng lo ngại (cười). Hơi đáng sợ một chút. KT Rolster có đội hình gánh về cuối trận nhưng họ lại làm lại quá tốt ở giai đoạn đầu nên mọi thứ vô cùng khó khăn.

Tại sao anh lại dùng Ezreal ở ván 2?

Ván đầu tôi dùng vị tướng này khi nhìn đội hình của đối phương. Còn ván 2, chúng tôi thấy đội có thể tận dụng tốt Ezreal đường giữa cho nên chúng tôi đã đưa ra quyết định này.

Sau chiến thắng hôm nay, các anh chỉ cần một trận thắng nữa để vào thẳng vòng loại Chung kết Thế giới đúng không?

Ngoài trừ việc thỉnh thoảng đội đánh khá tệ, tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng đến với Chung kết Thế giới. Chúng tôi sẽ đánh những trận còn lại với tinh thần chuẩn bị cho Chung kết Thế giới.

"Tôi muốn đánh bại Edward Gaming và đăng quang ngôi vô địch thế giới" (Ảnh: Inven)

Anh nghĩ sao về việc người đi đường đơn sử dụng Trừng Phạt?

Nếu trong đội có quá nhiều Trừng Phạt, tôi cảm thấy vai trò của người đi rừng bị giảm đi. Tôi thấy người đi đường đơn nên chơi đúng vai trò của họ một cách tốt nhất.

Anh có thèm khát điểm MVP không?

Ván 2 là dấu chấm hết, cho nên là có, ở một chừng mực nào đó thôi.

Liên Minh Huyền Thoại bản cập nhật 5.13 đưa ra rất nhiều thay đổi về trang bị AP, anh nghĩ sao?

Tôi thật sự rất thích việc người đi đường giữa có một lượng trang bị phong phú để lựa chọn. Tuy nhiên, các lượng tướng hưởng lợi từ những thay đổi này thật sự không phù hợp lắm với lối chơi ở thời điểm hiện tại.

Phải chăng PawN chính là nguyên nhân khiến Faker muốn đánh bại Edward Gaming? (Ảnh: LCK)

Anh có còn gì muốn nói không?

Cơ hội đến với Chung kết Thế giới của chúng tôi đã tăng lên. Năm ngoái chúng tôi đã không làm được điều đó, tôi muốn đánh bại Edward Gaming và đăng quang ngôi vô địch thế giới. Tôi hi vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ chúng tôi thật nhiều.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.