Faker: 'Tôi dành 80% suy nghĩ thường nhật dành cho Liên Minh Huyền Thoại'

Việt Thông
Việt Thông
10/01/2017 18:00 GMT+7

Trong đó, Faker đang suy nghĩ đến việc lập kỉ lục mới khi giành được 3 chiếc cúp vô địch CKTG liên tiếp.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tuyển thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại - Lee “Faker” Sang-hyeok - vẫn tỏ ra rất tham vọng trong việc giành thêm chức vô địch Chung Kết Thế Giới (CKTG). Với sự bổ sung nhân lực với cùng các thành viên cũ như Faker, Huni, Peanut, Bang và Wolf, SK Telecom T1 sẽ vẫn là một trở ngại đáng gờm dành cho các đội tuyển tại giải LCK của Hàn Quốc.

Khi được hỏi về dự định trong năm 2017, Faker trả lời khá bình tĩnh và khiêm tốn như thường lệ:

Giải LCK năm nay tương tự như những thời kì đầu tiên của LCK, khi không có đội tuyển nào nắm chắc được phần thắng, không giống như 2 năm gần đây khi chỉ xoay quanh sự cạnh tranh giữa 3 đội tuyển ‘sừng sỏ’ nhất. Dù điều này sẽ không dễ dàng chút nào, nhưng tôi cảm thấy rằng đội tuyển của chúng tôi thậm chí còn mạnh hơn năm ngoái, nên rõ ràng mục tiêu của SKT vẫn là giành chiến thắng. Và có thể đây sẽ là cơ hội để chúng tôi lập kỉ lục mới khi giành được 3 chiếc cúp vô địch CKTG liên tiếp.

Tuy nhiên song song đó, đối thủ truyền kiếp là KT Rolster cũng sở hữu đội hình ‘khủng’ như Smeb, Score, PawN, Deft và Mata, vì vậy việc SKT muốn tiếp tục thống trị ngôi vương của mình sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Chưa kể Longzhu-IM cũng vừa được bổ sung nhân lực là cặp đôi PraY và Gorilla, và đội hình của Samsung Galaxy vẫn giữ nguyên, khiến tình hình ‘chiến sự’ tại Hàn Quốc càng ngày càng căng thẳng hơn bao giờ hết.

Nhưng với 4 năm kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp (trong đó 3 năm đạt chức vô địch CKTG), Faker vẫn luôn tập luyện chăm chỉ và không hề có ý định lơ là chút nào cả. Ngoài ra, Faker không muốn người hâm mộ phải thất vọng khi họ đã đặt rất nhiều kì vọng lên mình. Anh cũng chia sẻ thêm:

Tôi rất vui vì được trả cực kì nhiều tiền như vậy khi còn trẻ, tuy nhiên vẫn có rất nhiều điều mà tôi muốn đạt được. Hiện tại, tôi không nghĩ rằng trình độ của mình xứng đáng với mức lương hiện tại và kì vọng của người hâm mộ, vì vậy tôi cần phải cố gắng hơn nữa.

Thái độ chung của mọi người đối với tuyển thủ chuyên nghiệp và thể thao điện tử vẫn còn khá tiêu cực, vì vậy tôi nghĩ rằng việc thay đổi thái độ của mọi người cũng là nghĩa vụ của mình. Hầu như 80% suy nghĩ thường nhật của tôi là về Liên Minh Huyền Thoại, 10% còn lại là nghĩ rằng mình cảm thấy buồn ngủ và còn lại là dành cho việc chăm sóc sức khỏe cũng như các hoạt động thường ngày.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.