Faker tự tin rằng mình có thể đảm nhiệm cả 5 vị trí trong LMHT

26/06/2018 10:57 GMT+7

Có lẽ chàng tuyển thủ đã từng đoạt 3 lần chức vô địch CKTG đã luyện tập không ít đấy nhỉ?

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Nếu nói đến ai là tuyển thủ thành công nhất trong lịch sử thi đấu chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại thì hầu như ai cũng nghĩ ngay đến Lee "Faker" Sang-hyeok (tuyển thủ đường giữa của đội SK Telecom T1). Và trong buổi phỏng vấn gần đây với trang InvelGlobal của Hàn Quốc sau khi giành chiến thắng trước Jin Air GreenWings, anh đã chia sẻ rằng tài năng của mình không chỉ dừng ở đường giữa mà còn ở bất kỳ vị trí nào khác.

Faker chia sẻ như sau: “Nếu có trường hợp nào mà tôi cần phải thi đấu bất kì vị trí nào, tôi tự tin rằng mình có kinh nghiệm ở mọi vị trí hơn bất kì tuyển thủ nào. Thế nên tôi có thể thi đấu tại mọi đường, tất nhiên còn tùy vào tính huống như thế nào nữa”.

Lý do đằng sau việc anh trả lời như vậy là vì trong trận đối đầu với Jin Air, Faker đã chọn Taliyah để đi đường dưới cùng với Shen. Đây là lần thứ 2 trong mùa giải này mà anh đã thi đấu ở vị trí không phải đường giữa. Dù rằng nếu mọi người theo dõi stream của anh trên kênh Twitch thì cũng biết rằng anh cũng đấu xếp hạng khá nhiều trong vị trí đi rừng, nhưng việc thi đấu ở vị trí khác tại đấu trường chuyên nghiệp của Faker là điều cực kì hiếm.

Faker nói thêm: “Khi đấu xếp hạng, tôi đã luyện tập khá nhiều trong cả 5 vị trí. Vì vậy trong trận đấu đầu tiên với Jin Air thì tôi chỉ cần thi đấu như lúc đấu xếp hạng mà thôi. Tôi thường xuyên chơi những vị tướng theo chuẩn meta cũng như không nổi tiếng cho lắm trong meta hiện tại, và tôi nghĩ rằng mình vẫn giữ chế độ luyện tập này trong tương lai”.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.