Fall Guys đang được phát triển phiên bản di động dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Việt Thông
Việt Thông
23/08/2020 08:39 GMT+7

Theo dự kiến, khi lên phiên bản mobile thì Fall Guys sẽ có tên gọi là " Jelly Bean: The Ultimate Knockout ".

Kể từ khi mới ra mắt vào ngày 4.8 trên 2 hệ máy PC và PlayStation 4, Fall Guys: Ultimate Knockout đã liên tục đứng top bảng xếp hạng người theo dõi trên kênh Twitch.tv. Tính đến nay, tựa game này đã bán được hơn 2 triệu bản và có thể nói rằng đây là tựa game casual này đang gây cơn bão trên toàn cầu.
Chính vì sự thành công vang dội này, theo thông tin nhận được gần đây nhất thì Fall Guys sẽ có phiên bản trên di động. Thông tin này được chia sẻ bởi Daniel Ahmad, đối tác cao cấp của Niko. Cụ thể hơn, anh nói rằng phiên bản di động của Fall Guys tại Trung Quốc sẽ có tên là "Jelly Bean: The Ultimate Knockout".
Hiện tại phiên bản di động này đang được phát triển bởi Bilibili. Có vẻ như Bilibili đã giành được quyền phát hành tại Trung Quốc và đang bắt đầu phát triển tựa game đang làm mưa làm gió trên kênh Twitch.tv.
Tuy nhiên cũng nên lưu ý rằng Fall Guys phiên bản di động của Bilibili chỉ phát hành tại Trung Quốc. Chưa có bất kỳ thông tin xác nhận nào về việc phiên bản di động sẽ ra mắt và phục vụ cho thị trường Phương Tây, Châu Âu hay Châu Á.
Bilibili là công ty liên quan khá nhiều đến ngành công nghiệp thể thao điện tử tại Trung Quốc bao gồm nền tảng livestream và đội tuyển chuyên nghiệp Bilibili Esports. Vào tháng 8, công ty này đã giành được bản quyền việc phát sóng CKTG 2020 tại Trung Quốc cũng như các sự kiện esports khác của LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.