Fall Guys sắp ra mắt mùa giải thứ 2

22/08/2020 11:40 GMT+7

Sau màn ra mắt thành công đầy bất ngờ, có vẻ như đội ngũ thực hiện Fall Guys đang tăng tốc hết mức để kiến tạo thêm nội dung mới cho trò chơi.

Fall Guys có thể xem là hiện tượng độc đáo nhất của ngành công nghiệp game toàn cầu trong năm 2020, từ một trò chơi Indie (game độc lập) có vốn đầu tư nhỏ, ít được chú ý trong quá trình phát triển,... Fall Guys trở nên nổi tiếng sau một đêm. Đến nay, trò chơi đã thu hút được 16 triệu game thủ trên nền trang PS4, cùng với hơn 2 triệu bản bán ra trên Steam - đây là con số vô cùng đáng mơ ước đối với bất kỳ tựa game nào.
Công thức thành công của Fall Guys đã khiến cho nhiều chuyên gia bối rối, trò chơi không sở hữu đồ họa "khủng" hoặc lối chơi có cấu trúc hoành tráng. Ngược lại, Fall Guys như một bộ phim hoạt hình vui nhộn, dễ thương, gameplay đơn giản và dễ làm quen với bất kỳ lứa tuổi nào. Điểm đặc sắc của trò chơi nằm ở những tình huống vui nhộn cười ra nước mắt, khả năng tương tác hài hước với những game thủ khác.
Sau thành công đầy bất ngờ này, đội ngũ phát triển Fall Guys là Mediatonic đang chạy nước rút để phát triển thêm các nội dung mới, bắt kịp nhu cầu khổng lồ của cộng đồng lên đến hàng triệu game thủ. Đây chính là lý do mà mùa giải 2 (season 2) của Fall Guys sẽ đến sớm hơn dự đoán của game thủ rất nhiều.
Trong thông báo chính thức được đưa ra vào hôm nay, màn ra mắt, giới thiệu mùa giải 2 của Fall Guys sẽ xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2020, đúng vào đêm khai mạc Opening Night Live 2020 ngày 27.08.2020. Ngoài ra, cộng đồng game thủ cũng rất mong đợi Fall Guys sẽ hé lộ về kế hoạch ra mắt trên nền tảng Xbox One và Nintendo Switch trong sự kiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.