Fall Guys tặng skin hài hước cho cộng đồng game thủ

14/08/2020 11:19 GMT+7

Chỉ cần đăng nhâp vào Fall Guys trước 0 giờ rạng sáng mai, bạn sẽ nhận được bộ skin hài hước biến nhân vật thành... cây xương rồng di động.

Một tuần qua có lẽ là quãng thời gian đáng nhớ nhất của đội ngũ phát triển Mediatonic, bởi chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, tựa game mới nhất của họ là Fall Guys đã trở thành hiện tượng toàn cầu và lần lượt thu hút hàng triệu game thủ tham gia trò chơi. Fall Guys chiếm thiện cảm nhờ vào đồ họa dễ thương, lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ vui nhộn mang lại tiếng cười tích cực trong giai đoạn Covid-19.
Dù vậy có vẻ như chính Mediatonic cũng không thể ngờ được cơn sốt do chính Fall Guys tạo ra, do đó, trò chơi liên tục gặp vấn đề về máy chủ trong những ngày đầu vì lượng người chơi đông hơn dự kiến. Hiện nay, Fall Guys đã đi vào hoạt động ổn định, Mediatonic cũng bắt đầu gửi tặng nhiều món qua trong game để tri ân cộng đồng game thủ, một trong số đó là bộ skin biến người chơi thành... những cây xương rồng di động.
Đây dĩ nhiên là một ý tưởng rất ngộ nghĩnh và hài hước, do hầu hết thời lượng trong Fall Guys bạn phải chạy nhảy, chèn ép và tranh giành lối đi với những người chơi khác, do đó, mặc một bộ đồ đầy gai tua tủa có thể xem là sáng kiến không tệ. Để nhận bộ trang phục này, tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập vào game trước 0 giờ rạng sáng mai (15.08).
Bên cạnh bộ trang phụ kỳ dị này, Fall Guys hiện cũng đã thêm vào khá nhiều skin độc đáo nhờ vào việc kết hợp với các thương hiệu game khác. Chẳng hạn như bộ skin lấy cảm hứng từ huyền thoại Gordon Freeman, hoặc trang phục lấy từ Team Fortress 2, Hotline Miami.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.