Fan chế cổng hầm trú bom nguyên tử Vault-Tec trong Fallout

01/10/2015 11:00 GMT+7

‘Tác phẩm’ mất hơn 1 tháng để chế tạo và lắp ráp với kinh phí khoảng 400 USD.

Khi ngày phát hành Fallout 4 – series game nổi tiếng về đề tài sinh tồn sau thảm họa hạt nhân - đang gần kề, fan hâm mộ cũng háo hức và đôi khi làm những chuyện…  không tưởng.

  

Ví dụ như anh chàng fan cuồng người Canada, Trey Hill, đã quyết định xây hẳn 1 cánh cửa phòng chơi game trong nhà mình theo phong cách hầm trú bom nguyên tử Vault-Tec trong Fallout. Toàn bộ vật liệu và các công đoạn do anh tự tay làm tại gia.

Khi được hỏi thì tôi trả lời rằng mình xây chơi vì đang buồn chán, nhưng thực tế thì nó là một dự án trong căn nhà mà tôi đang xây dựng cho 2 vợ chồng.” Trey Hill chia sẻ. “Vợ tôi nói ‘khi anh xây xong ngôi nhà, thì tầng hầm là của anh, muốn làm gì thì làm’. Giờ thì cô ấy đang hối tiếc vì quyết định của mình.”

 

Cổng hầm trú bom Vault-Tec nặng hơn 45 kg, có thể lăn để đóng và mở bằng tay và được xây dựng với kinh phí khoảng 400 USD (hơn 8 triệu đồng). Trey cho biết anh mất 1 tháng để chế tạo và lắp ráp cánh cổng phong cách này. Trey hiện đang là quản lý mạng cho một ngôi trường địa phương, do đó 404 (trang web không có) dường như đó là con số thích hợp để anh trang trí cánh cổng. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.