Fan cuồng PlayerUnknown's Battlegrounds làm phim ngắn siêu chất

21/09/2017 18:21 GMT+7

Dù chỉ mới ra mắt 1 ngày, thế nhưng tổng số lượt xem đã lên tới gần 500.000.

Với cơ chế đơn giản và dễ chơi, PlayerUnknown's Battlegrounds đã thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới.

Nội dung chính của trò chơi đó chính là cuộc đối đầu giữa 100 người chơi khác nhau tại một vùng đảo hoang vu. Mục tiêu của mọi người đó chính là cố gắng sinh tồn tới cuối trận. Tuy nhiên để thực hiện điều này, mọi người cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các vật phẩm trong game như súng ống, đạn dược, đồ bảo vệ, nước tăng lực hay thậm chí là cả ... chảo rán để giành chiến thắng. Và tới cuối cùng, người chơi nào tồn tại cuối cùng sẽ giành chiến thắng và nhận được danh hiệu Winner Winner Chicken Dinner mà ai ai cũng mong muốn.

Với ý tưởng đưa điều này vào ngoài đời, kênh youtube có tên Corridor Digital đã làm một video khá chân thật về tựa game này vào ngày hôm qua (20.9). Dù chỉ mới ra mắt 1 ngày, thế nhưng tổng số lượt xem đã lên tới gần 500.000.

Trong 6 phút ngắn ngủi, các bạn sẽ nhận ra khá nhiều cảnh quen thuộc như party 4 người. Hay thậm chí có cả những game thủ skill đầy mình có thể làm gỏi cả đội chỉ trong tích tắc. Bộ phim này cũng đề cập khá nhiều đến vận đen, hay đồng đội cãi nhau về chuyện có nên ra lấy hàng tiếp tế hay không.

Nếu bạn là một trong những fan hâm mộ của PlayerUnknown's Battlegrounds thì chắc chắn không nên bỏ qua phim ngắn này!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.