Fan đưa Liên Minh Huyền Thoại vào... Dota 2

04/01/2016 12:00 GMT+7

Một nhóm game thủ đã và đang thực hiện một bản custom map cho Dota 2 với tên gọi Defense of the Legends bằng việc mang các tướng của Liên Minh Huyền Thoại cùng bản đồ Vực Gió Hú sang.

Fan đưa Liên Minh Huyền Thoại vào Dota 2

Bảng điểm quen thuộc đối với người chơi Liên Minh Huyền Thoại

Dota 2 cho phép người chơi thỏa mãn khả năng sáng tạo của mình bằng việc cho họ công cụ để tạo ra những bản custom map theo ý thích. Và một nhóm fan đã nảy ra ý định mang Liên Minh Huyền Thoại sang Dota 2 bằng custom map có tên Defense of the Legends. Nói là làm, họ đã gặt hái được vài thành quả ban đầu, cụ thể là việc đưa Ezreal vào bản đồ này.

[mecloud]j1HcUHWmy9[/mecloud]

Ezreal trong Dota 2

Hiện Defense of the Legends vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Nhóm thực hiện đã mất tích hơn một tháng trước khi một thành viên đăng đàn hồi 27.12 cho biết: "Đang lười lắm. Đang Giáng Sinh mà, ai lại đăng bài vào Giáng Sinh cơ chứ?"

Fan đưa Liên Minh Huyền Thoại vào Dota 2

Nhóm đang cố gắng làm một số trang bị hoạt động

Trước đó, vào 20.11, nhóm cho biết họ đang hoàn thị một số trang bị của Liên Minh Huyền Thoại để chúng hoạt động trong custom map. Đây thực sự là một dự án khá hứa hẹn tuy nhiên việc nó được hoàn thành bao nhiêu phần trăm vẫn là một dấu hỏi.

Fan đưa Liên Minh Huyền Thoại vào Dota 2

Có ai đó quen quen...

Độc giả quan tâm có thể theo dõi dự án tại ĐÂY.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.