Fanpage webgame Cửu Âm Chân Kinh 2D bất ngờ không truy cập được

01/12/2015 10:30 GMT+7

Trước sự mong ngóng ngày ra mắt của webgame Cửu Âm Chân Kinh 2D, thì bỗng nhiên trang fanpage được cho là chính thức của trò chơi lại bất ngờ 'đóng cửa'...

Webgame Cửu Âm Chân Kinh 2D  có tên gốc là Tiếu Ngạo Quần Hiệp (cũng còn được gọi là Cửu Âm Web tại Trung Quốc), là một webgame MMORPG lấy đề tài kiếm hiệp Kim Dung với bốn đại môn phái vô cùng quen thuộc với cộng đồng người chơi: Nga My - Võ Đang - Thiếu Lâm - Cổ Mộ.

Những thông tin quan trọng trước đây về webgame "ăn theo" siêu phẩm 3D Cửu Âm Chân Kinh này đã được Thanh Niên Game giới thiệu tới quý độc giả trong bài viết trước, bao gồm cả việc một đơn vị phát hành game trực thuộc VTC đã đưa webgame này về thị trường Việt Nam và dự kiến phát hành ngay trong tháng 12 này.

Fanpage webgame Cửu Âm Chân Kinh 2D bất ngờ không thể truy cập

Tuy nhiên, trong một vài ngày gần đây, fanpage chính thức của webgame Cửu Âm Chân Kinh 2D trên mạng xã hội Facebook bất ngờ "không truy cập được". Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, ngay trước thời điểm không thể truy cập vào fanpage này được, thì đã có tới hàng chục nghìn game thủ trở thành thành viên, like và share một lượng lớn thông tin về ngày ra mắt của webgame này ngay trong tháng 12, thế nhưng rõ ràng những thôn tin này đã "bay theo gió trời" cùng với trang fanpage...

Fanpage webgame Cửu Âm Chân Kinh 2D bất ngờ không thể truy cập

Fanpage Cửu Âm Chân Kinh 2D bất ngờ không thể truy cập

Bên cạnh đó, vào ngày hôm qua (30.11), một trang tin game khá lớn tại Việt Nam, đã đưa tin và khẳng định chắc nịch rằng VTC đã ấn định thời điểm mở cửa webgame Cửu Âm Chân Kinh 2D, thậm chí trang tin này còn đưa ra cả ảnh chụp màn hình trang teaser Cửu Âm Chân Kinh 2D với "đồng hồ đếm ngược" tới giờ phát hành ngay trong tuần sau. Tuy nhiên, trang tin này lại từ chối dẫn link trang teaser của game tới cộng đồng game thủ (không thể đăng ký tài khoản, tham gia event hoặc săn code), thậm chí còn chưa thể khẳng định rằng Cửu Âm Chân Kinh 2D, Cửu Âm Web hay Webgame Cửu Âm Chân Kinh - đâu mới là tên gọi chính thức tại Việt Nam ?

Fanpage webgame Cửu Âm Chân Kinh 2D bất ngờ không thể truy cập

Trước những luồng thông tin tương đối rối ren về một webgame "ăn theo" như vậy, Cửu Âm Chân Kinh 2D đến nay vẫn có thể xem là một... ẩn số. Có lẽ, cho đến khi nhà phát hành chính thức ra mắt trang chủ cùng lộ trình chính thức, chúng ta vẫn chưa thể khẳng định điều gì chắc chắn về tương lai của trò chơi. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.