Far cry 4 có bối cảnh Himalaya, cho game thủ cưỡi… voi

24/03/2014 08:00 GMT+7

Theo một số thông tin mới, Far cry 4 sẽ nói lời chia tay với những hòn đảo nhiệt đới đầy nắng gió và chuyển sang các đỉnh núi lạnh giá trên dãy Hy Mã Lạp Sơn.

Các nguồn thông tin này cho hay, phần thứ 4 của dòng game hành động bắn súng Far cry (thuộc hãng Ubisoft) sẽ thay đổi bối cảnh. Không còn những hòn đảo nhiệt đới ngập tràn nắng ấm, biển xanh mà thay vào đó, người chơi sẽ chu du lên “mái nhà của thế giới” quanh năm tuyết phủ: dãy núi Himalaya.

Far cry 4 có bối cảnh Himalaya, cho game thủ cưỡi… voi

Kèm theo đó, hãng cũng tiết lộ các tính năng mới của Far cry 4 sẽ xuất hiện kèm theo sự thay đổi bối cảnh, chẳng hạn người chơi sẽ được cưỡi voi để thám hiểm thế giới trong game.

Tuy nhiên, thời điểm phát hành của game vẫn còn xa, dự kiến phải đến nửa đầu năm 2015. Game sẽ được giới thiệu chính thức trong buổi họp báo của Ubisoft tại triển lãm game E3 vào tháng 6 tới. Hệ máy dự kiến sẽ có PC, PS4 và Xbox One.

Như vậy, dự kiến Ubisoft sẽ đem nhiều tựa game hấp dẫn đến với E3 năm nay, trong đó chắc chắn sẽ có Watch dogs, Tom Clancy’s the division, Assassin’s creed: UnityFar cry 4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.