FIFA 15: Cơ chế vật lý mới trong tấn công & phòng ngự

02/08/2014 16:00 GMT+7

Đoạn trailer mới nhất của FIFA 15 đã tập trung vào sự linh hoạt của các cầu thủ và những tính năng điều khiển mới.

Đoạn trailer cho thấy FIFA 15 sẽ sử dụng cơ chế tương tác giữa cầu thủ - quả bóng mới, hệ thống vật lý thực tế hơn nhằm mang lại trải nghiệm bóng đá khác biệt nhất trong lịch sử thể loại game này. Người chơi sẽ có thể giữ bóng chặt hơn trong khi rê dắt, và sẽ có hàng tấn các hướng tấn công cho cầu thủ cầm bóng. Trong game, các siêu sao sẽ càng được mô phỏng giống như ngoài đời thực, mà cách cầm bóng - đi bóng của Lionel Messi trong doạn trailer này là một ví dụ. 

EA đã thay đổi cách mà quả bóng "phản ứng" với các cầu thủ và môi trường trong FIFA 15, thêm vào lực xoáy trong các tương tác. Điều này sẽ làm cho các cú sút và đường chuyền có độ võng thực tế hơn, cho phép thực hiện các pha rê bóng tận dụng lực xoáy và các yếu tố vật lý trở nên ấn tượng hơn nữa.

Bên cạnh đó, khi không có bóng, các cầu thủ phòng ngự sẽ có nhiều lựa chọn để gây áp lực lên cầu thủ tấn công. Trong đó có lựa chọn "phòng thủ toàn thân" cho phép các cầu thủ phòng ngự đổ hết người về phía người cầm bóng nhằm gây áp lực và buộc xử lý lỗi. Các chiêu tác động khác như chèn vai và kéo éo cũng được thêm vào giúp người chơi có nhiều lựa chọn khi tranh bóng.

Được biết, đây là trailer thứ ba và cuối cùng cho FIFA 15, trước khi nó được chính thức ra mắt vào ngày 23.9 tới đây trên các hệ máy PC, PlayStation 3, PlayStation 4, PlayStation Vita, Xbox 360, Xbox One, Wii và 3DS.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.