FIFA Online 3: 10 cầu thủ có thể thi đấu bao sân

15/07/2015 15:00 GMT+7

Một cầu thủ đa năng có thể chơi nhiều vị trí sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng, đặc biệt khi đội thiếu người hoặc cần thay đổi chiến thuật đa dạng trong một trận. Hãy cùng Thanh Niên Game đi tìm những cầu thủ đa năng đó nhé.

Thế nào là một cầu thủ chơi bao sân?

Có thể hiểu đơn giản, đây là những cầu thủ có thể thi đấu đa năng, chơi được ở nhiều vị trí khác nhau trên sân mà vẫn có thể đảm đương vai trò chính của mình rất tốt. Đặc điểm nhận biết của các cầu thủ này trong FIFA Online 3 là những cầu thủ có số lượng vị trí có thể chơi từ 2 trở lên, các chỉ số của các cầu thủ này khá đều nhau từ công đến thủ (những chỉ số chuyên biệt thấp hơn như Sút phạt, Penalty, Tốc độ rê bóng có thể bỏ qua). Đa phần các cầu thủ này đều có thể hình tốt và khá khỏe để dễ dàng công lẫn thủ hiệu quả.

G.Bale mùa U10

FIFA Online 3: 10 cầu thủ có thể thi đấu

Từng chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái và cả ở vị trí tiền đạo cánh trái khi còn khoác áo Tottenham, có thể thấy Bale là một trong số ít những tiền vệ có khả năng chơi bao quát sân từ vị trí phòng ngự đến tấn công. Trong thẻ mùa U10, Bale còn sở hữu cho mình hàng loạt những chỉ số "đỉnh" mà rất nhiều người muốn có. Với khả năng phòng ngự tốt và với những chỉ số tấn công còn tốt hơn, Bale mùa U10 có lẽ là cầu thủ tốt nhất ở khả năng bao quát sân và cũng là niềm mơ ước của rất nhiều game thủ FIFA Online 3.

Y.Toure mùa WC

FIFA Online 3: 10 cầu thủ có thể thi đấu

Với tất cả các chỉ số quan trọng đều từ 73 trở lên, cùng với đó là thể hình to cao, Y.Toure mùa WC là một trong những thẻ cầu thủ sáng giá nhất hiện nay của FIFA Online 3. Không chỉ dừng lại ở việc chơi vị trí tiền vệ trung tâm và có xu hướng phòng ngự, game thủ hoàn toàn còn có thể xếp anh ta vào... tất cả những vị trí quan trọng trên sân từ hậu vệ cho đến tiền đạo. Bởi lẽ, dựa vào những chỉ số tuyệt với của mình, anh đều có thể chơi tròn vai và thậm trí là hoàn thành xuất sắc bất kỳ vị trí nào.

P.Pogba mùa WC

FIFA Online 3: 10 cầu thủ có thể thi đấu

Nổi lên như cồn sau khi xuất hiện thẻ cầu thủ mùa WC, Pogba mùa này xứng đáng nhận được rất nhiều lời khen của các game thủ FIFA Online 3 khi những chỉ số của anh hoàn toàn phù hợp nếu xếp anh ở bất kỳ vị trí nào ngoài thủ môn ra. Với những chỉ số nổi trội đều "xanh lè" cộng thêm vào đó là những chỉ số kém xanh hơn nhưng không hề thấp chút nào, Pogba mùa WC sẽ giúp các game thủ bớt đi nỗi lo khi đội bóng thiếu đi một hậu vệ hay là thậm chí cần phải thay tiền đạo gặp chấn thương. 

M.Essien mùa U10

FIFA Online 3: 10 cầu thủ có thể thi đấu

Mùa U10 là một mùa khá nổi trội khi có rất nhiều những tiền đạo, tiền vệ và những hậu vệ sở hữu những chỉ số không thể tốt hơn trong FIFA Online 3. M.Essien mùa U10 cũng không nằm ngoại lệ. Với khả năng chơi bóng tốt trong tất cả các vị nơi hàng tiền vệ cũng như ở vị trí trung vệ, M.Essien mùa U10 là một lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những ai muốn sở hữu một cầu thủ đa năng có thễ lực và khả năng tì đè tốt, kèm theo đó là những đường chuyền cắt tuyến chuẩn đến từng centimet.

D.De Rossi mùa WC

FIFA Online 3: 10 cầu thủ có thể thi đấu

Là thẻ mùa giải tốt nhất của De Rossi trong thời điểm hiện tại của FIFA Online 3, De Rossi mùa WC là một trải nghiệm tốt nếu bạn là một người muốn có một trung vệ, tiền vệ phòng ngự và một tiền vệ trung tâm mang chất thép trong từng pha cản phá bóng. Trong màu áo tuyển quốc gia Italia, De Rossi có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào khi HLV yêu cầu, với các chỉ số tốt và khá đồng đều, thật là thiếu sót nếu các game thủ không sở hữu anh trong đội hình. Với khả năng chuyền bóng tốt kèm theo đó là những pha truy cản thần sầu, De Rossi cũng là một mẫu cầu thủ có lối đá khá rắn nhưng cũng không kém phần hoa mỹ. 

G.Barry mùa 08

FIFA Online 3: 10 cầu thủ có thể thi đấu

Sẽ là sai lầm lớn nếu không kể đến G.Barry mùa 08 trong số những cầu thủ đa năng trên sân, Thi đấu năng nổ và có luôn luôn có mặt ở khi đội bóng cần đến anh, G.Barry quả thực là một trong số ít những tiền vệ có thể chơi tất cả các vị trí của hàng tiền vệ cũng như hàng hậu vệ, anh có thể dạt ra đá cánh cũng như có mặt ở giữa sân tùy theo yêu cầu của HLV với những sơ đồ chiến thuật của mình. Các chỉ số của G.Barry mùa này là rất đều và hoàn toàn có thể cao hơn nếu game thủ sử dụng những thẻ cầu thủ +4 hoặc +5 với mức giá không quá cao. 

J.Vargas

FIFA Online 3: 10 cầu thủ có thể thi đấu

Không sở hữu những chỉ số xanh, nhưng nếu xét ở góc độ một cầu thủ đa năng thì J.Vargas mùa 10 là một lựa chọn hợp lý. Thi đấu ở hàng tiền vệ khi đá cho Fiorentina nhưng lại là một tiền đạo của tuyển quốc gia Peru, anh luôn có thể xem như một con bài chiến lược của các HLV đòi hỏi một cầu thủ toàn diện. Không chỉ thế, ở mùa giải này, J.Vargas còn có thể đảm nhiệm thêm vai trò của một hậu vệ cánh khi những chỉ số phòng ngự của anh cũng không hề kém gì với những chỉ số khác. Sẽ là tốt hơn nếu bạn sở hữu J.Vargas mùa 08 ở những thẻ cầu thủ +4 hoặc +5, khi những chỉ số ấy sẽ cao hơn và bạn cũng sẽ an tâm hơn nếu cho xếp anh vào đội hình.

M.Bobmer mùa 07

FIFA Online 3: 10 cầu thủ có thể thi đấu

Thể hình to cao, thể lực, sức mạnh, tốc độ tốt kèm theo đó là tất cả các chỉ số không có gì là không đều hơn, M.Bodmer mùa 07 chính là thẻ cầu thủ có các chỉ số đồng đều nhất hiện tại của FIFA Online 3. M.Bodmer mùa 07 hiện cũng đang là một cơn sốt của thị trường chuyễn nhượng khi số lượng thẻ này được bán ra là khá ít và cũng có giá khá cao. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một cầu thủ chơi tốt ở tất cả các vị trí thì đây là một trong số ít cầu thủ bạn không thể bỏ qua.

D.Srna mùa 11

FIFA Online 3: 10 cầu thủ có thể thi đấu

D.Srna mùa 11 là một trong số ít hậu vệ có nền tảng kỹ thuật tốt (4 sao) trong FIFA Online 3. Có lẽ chính vì anh thường xuyên thi đấu trong vai trò của một tiền vệ cánh phải hay cả ở vị trí của một tiền vệ trung tâm nên anh đã dần trau dồi cho mình những kỹ năng ấy. Với những chỉ số đều nhau, nên việc anh thường xuyên thi đấu bao quát trên sân trong màu áo Shakhtar Donetsk không còn lạ lẫm với các cổ động viên cũng như game thủ FIFA Online 3. Nếu sở hữu những thẻ cộng cầu thủ cao với D.Srna, thì bạn sẽ thêm an tâm phần nào khi đội bóng cần một dự bị có thể thay thế bất kỳ cầu thủ nào trên sân.

Y.Zhirkov mùa 09

FIFA Online 3: 10 cầu thủ có thể thi đấu

Không được đánh giá cao như những cầu thủ được giới thiệu bên trên, nhưng vẫn sẽ là rất thiếu sót nếu không nhắc đến cựu cầu thủ Chelsea - Y.Zhirkov. Không được các cổ động viên The Blues nhắc đến nhiều vì thời gian anh thi đấu cho đội bóng này là khá ngắn ngủi, thế nhưng những gì anh thể hiện trên sân trong rất nhiều vai trò của một cầu thủ là không thể không nhắc đến. Một hậu vệ cánh nhưng luôn sẵn sàng chơi ở vị trí của một tiền vệ tấn công, Y.Zhirkov mùa 08 là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Bên cạnh đó, mức giá không quá đắt đỏ là một lợi thế của anh chàng này.

Lời kết

Các cầu thủ đa năng sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của chiến thuật cũng như lối chơi của đội bóng, hi vọng qua bài viết này, các game thủ FIFA Online 3 sẽ sắm cho mình một vài nhân tố khiến đội hình trở nên mạnh mẽ với lối chơi khó lường, biến hóa hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.