FIFA Online 3: 3 sai lầm dẫn đến những trận thua ngớ ngẩn

15/05/2015 12:00 GMT+7

Sau đây là 3 sai lầm game thủ FIFA Online 3 thường mắc phải và phải chịu những trận thua tức đến... "ứa máu".

FIFA Online 3: 3 sai lầm dẫn đến những trận thua ngớ ngẩn

(Ảnh: Premier League)

Khi tham dự các trận đấu trong FIFA Online 3 chắc hẳn bạn cũng đã từng mắc phải không ít sai lầm dẫn đến bàn thua hết sức ngớ ngẩn và điều này đôi khi khiến bạn phải trả giá bằng những trận thua vô cùng đau đớn. Trong bài viết này, Thanh Niên Game sẽ liệt kê những sai lầm mà các game thủ FIFA Online 3 thường hay mắc phải, đồng thời nêu biện pháp khắc phục để bạn có thể đảm bảo được chiến thắng.

1. Lỗi phát bóng, chuyền bóng của thủ môn


Sự lóng ngóng của thủ môn trong các pha chuyền, phát bóng hỏng dẫn đến bàn thua chính là một trong những điều làm người chơi FIFA Online 3 ức chế nhất. Ở những tình huống này, chỉ cần một chút sai lầm thì cả đội sẽ phải trả giá bằng bàn thua như "từ trên trời rơi xuống". Điều này có thể làm bạn rơi vào trạng thái tâm lý tức tối, khó kiểm soát được lối chơi cho nên việc thua trận cũng không có gì khó hiểu.

Cách khắc phục: Khi nhận bóng chuyền về từ hậu vệ, bạn phải bình tĩnh quan sát tiền đạo đối phương đang ở đâu trên sân để tránh chuyền nhầm hoặc bạn nên sử dụng phím D hoặc A để sút bóng, chuyền bóng lên xa khu vực khung thành. Khi thủ môn đang giữ bóng trong tay, bạn hãy sử dụng các phím di chuyển để điều khiển thủ môn ra xa tiền đạo đối phương rồi mới phát bóng lên.

2. Lỗi chuyền bóng, phá bóng của hậu vệ


Chuyền bóng hỏng, mất bóng ngay trước vòng cấm, phá bóng không dứt khoát là những lỗi không được phạm, nhất là ở một hậu vệ. Những lỗi như thế sẽ đưa đội bóng của bạn vào tình thế vô cùng nguy hiểm và hoàn toàn có thể dẫn đến bàn thua không đáng có.

Cách khắc phục: Khi hậu vệ đội bạn đang bị tiền đạo đối phương theo quá sát và không có thể tìm ra một đường chuyền hoàn hảo đến cầu thủ khác thì bạn hoàn toàn có thể phá bóng ra biên và chấp nhận một pha ném biên hoặc phạt góc cho đối phương. Khi bạn bắt buộc phải chuyền bóng về cho thủ môn bạn phải cần biết thủ môn đội mình đang ở vị trí thuận lợi để nhận bóng hay không, nếu xung quanh thủ môn có nhiều cầu thủ đối phương thì không nên chuyền về.

3. Lỗi giữ bóng quá lâu trên sân nhà

Khi đội bóng của bạn đang giành được lợi thế dẫn trước với một đối thủ khá "nặng ký" và khó có thể ghi thêm bàn thắng nữa để gia tăng cách biệt thì bạn thường muốn câu giờ đợi tiếng còi kết thúc trận đấu. Điều đó hoàn toàn không sai, thế nhưng câu giờ bằng cách chuyền và giữ bóng hoàn toàn trên phần sân nhà thì điều đó lại vô cùng sai lầm.

Để trận đấu trở nên công bằng hơn đối với tất cả người chơi, nhà phát hành FIFA Online 3 đã ra luật trừng phạt người chơi "có âm mưu xấu" bằng cách xử thua 0-5 đối với tất cả người chơi giữ bóng và chuyền bóng quá lâu trên phần sân nhà.

FIFA Online 3: 3 sai lầm dẫn đến những trận thua ngớ ngẩn

Tuy nhiên, bạn không phải quá lo lắng về điều này bởi nhà phát hành vẫn sẽ thông báo cho bạn nếu bạn mắc phải và sẽ chỉ phạt bằng một trận thua khi bạn tiếp tục tái diễn hành động phi thể thao này quá 2 lần (đến lần thứ 3 sẽ bị xử phạt).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.