FIFA Online 3: Adam Johnson sắp bị xóa, game thủ đổ xô đầu cơ vào tiền vệ này

30/03/2016 12:00 GMT+7

Trước việc tiền vệ Adam Johnson phải nhận án tù 6 năm, các game thủ FIFA Online 3 đã nhanh chóng đầu cơ thẻ cầu thủ này trước khi anh bị xóa khỏi game.

Mới đây, tòa án Bradford (Anh) tuyên án 6 năm tù giam đối với Adam Johnson (cựu tiền vệ của 2 câu lạc bộ Manchester City và Sunderland) vì đã có "hành vi tình dục" với trẻ em. Adam Johnson đã bị bắt giữ hồi tháng 3.2015 và bị Sunderland chấm dứt hợp đồng hồi tháng 2 năm nay.

Adam Johnson từng là một tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Anh khi chơi cho Manchester City từ năm 2010-2012. Mùa hè năm 2012, anh được Sunderland mua về với giá 10 triệu bảng Anh và thi đấu cho đến lúc bị bắt giữ.

FIFA Online 3: Adam Johnson sắp bị xóa, game thủ đổ xô đầu cơ vào tiền vệ này

EA Sports đã xóa Adam Johnson trong FIFA 16.

Hiện tại, EA Sports đã xóa toàn bộ dữ liệu về chàng tiền vệ người Anh ra khỏi trò chơi FIFA 16 do hãng không muốn hình ảnh của Adam Johnson gây tác động xấu cho các game thủ.

Trong FIFA Online 3, Adam Johnson sở hữu chỉ số không quá cao, nổi bật ở các chỉ số Tăng tốc và Rê bóng. Với phiên bản mới nhất FIFA Online 3 New Engine, thẻ Adam Johnson vẫn còn xuất hiện và trong thời gian tới, chắc chắn EA Sports cũng sẽ xóa Adam Johnson ra khỏi game.

FIFA Online 3: Adam Johnson sắp bị xóa, game thủ đổ xô đầu cơ vào tiền vệ này

Adam Johnson trong game FIFA Online 3

Rất nhiều game thủ hiện đã đầu cơ tích trữ một số lượng lớn thẻ Adam Johnson để được nhận tiền đền bù. Chưa rõ thương vụ đầu cơ này sẽ mang đến lợi nhuận bao nhiêu EP cho người chơi nhưng mua thẻ Adam Johnson chắc chắn là một thương vụ có lời dành cho game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.