FIFA Online 3: Aguero và Lewandowski ai xuất sắc hơn?

05/10/2015 09:00 GMT+7

Sergio Aguero và Robert Lewandowski đang là hai tiền đạo cắm có phong độ tốt nhất hiện nay, liên tục lập những kỷ lục ghi bàn siêu nhanh vào lưới đối thủ. Chỉ số của Kun và Lewandowski trong FIFA Online 3 đều rất tốt, nhưng ai mới là người tốt hơn?

Sergio Aguero

Aguero với thể hình nhỏ bé nhưng đầy sức mạnh. Cầu thủ này có tốc độ, giữ bóng và rê bóng tốt. Mặc dù là cầu thủ Nam Mỹ nhưng Kun thi đấu rất hiện đại, không màu mè, Kun thường đẩy vài nhịp động tác giả sau đó dứt điểm ngay bằng cả hai chân. Trong FIFA Online 3 (FO3), Aguero mùa 11 có chỉ số tốt nhất, điểm thăng bằng, rê bóng và sức mạnh cao cùng với chỉ số ẩn Xử lý bóng khéo léo tinh tế giúp Kun có thể đột phá và dứt điểm rất dễ dàng. Điểm trừ của cầu thủ người Argentina có lẽ là thể lực kém (65) và điểm phong độ trung bình khiến cầu thủ này khó lòng thi đấu hết cả trận.

Aguero và Lewandowski ai xuất sắc hơn

Aguero vừa nhanh vừa khéo với hai chỉ số ẩn (Ảnh: FIFAaddict)

Robert Lewandowski

Tiền đạo người Ba Lan có thể hình tốt và kỹ thuật cá nhân khéo léo nên rất dễ xử lý. Khả năng dứt điểm bằng cả hai chân của Lewandowski mùa World Cup cũng tốt hơn Kun khá nhiều. Đương nhiên, với chiều cao của mình thì Lewandowki đánh đầu rất tốt rồi và anh cũng sẽ chậm chạp hơn Kun. Tuy không đột phá được như Kun nhưng Lewandowski có thể lực rất tốt nên có thể thi đấu hết cả trận. Hơn nữa, phong độ cao giúp cầu thủ này ổn định trong suốt nhiều trận đấu. Điểm trừ của Lewandowski chính là việc anh chẳng có chỉ số ẩn nào cả. Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng của mình thì chắc chắn trong các bản cập nhật tới anh sẽ có thêm khả năng ghi bàn tinh tế.

Aguero và Lewandowski ai xuất sắc hơn

Trong khi đó, Lewandowski mạnh ở khả năng dứt điểm và độ ổn định (Ảnh: FIFAaddict)

Cách sử dụng

Với Kun, bạn có một tiền đạo cánh hiện đại, không màu mè, và cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể xếp Kun thi đấu trong đội hình 3 tiền đạo hoặc đá cặp với một tiền đạo cao to làm tường tốt như Lewandowski chẳng hạn. Khi có cơ hội, đừng ngần ngại phất bóng bổng để Kun đua tốc độ nhưng hãy nên nhớ cầu thủ này chỉ đua được đoạn ngắn thôi nhé vì chỉ số tốc độ cũng không quá cao đâu.

Lewandowski có vẻ phù hợp với vị trí tiền đạo cắm hơn. Mặc dù không có chỉ số ẩn nào nhưng khả năng chọn vị trí và dứt điểm tốt giúp bạn có nhiều phương án trước khung thành đối phương. Nên nhớ, Lewandowski cũng có kỹ thuật 4 sao và khả năng giữ bóng không kém ai đâu nhé.

Cả Kun và Lewandowski đều là những tiền đạo xuất sắc trong vài năm trở lại đây, chắc chắn chỉ số và giá trị của hai cầu thủ này sẽ còn tăng trong thời gian tới. Các huấn luyện viên đừng ngần ngại sắm hai cầu thủ này trong đội hình nhé.


Clip Aguero ghi 5 bàn vào lưới Newcastle

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.