FIFA Online 3 bảo trì cả buổi sáng, các HLV nên làm gì?

31/03/2016 08:00 GMT+7

Máy chủ bảo trì là cơ hội tốt để game thủ FIFA Online 3 có thể giải lao và trở về "cuộc sống thực", tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn tranh thủ khoản thời gian nay đề "ăn ngủ" cùng game, vẫn có một số việc khá hay ho dành cho bạn.

Coi các đoạn replay hay

[mecloud]cHOUB8G8J0[/mecloud]

Không chỉ riêng game thủ FIFA Online 3, đây là việc mà nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2, và nhiều bộ môn eSportsvẫn làm hàng ngày. Xem replay những trận thi đấu đỉnh cao, các pha xử lý tốt hoặc đơn giản là video hướng dẫn những kỹ năng cơ bản... đều ít nhiều giúp ít cho game thủ. Điều này đặc biệt quan trọng khi FIFA Online 3 cập nhật lên New Engine, đem lại hàng loạt thay đổi lớn.

Tìm hiểu chỉ số cầu thủ

cauthu

Đó có thể là những tuyển thủ mà bạn đang "hăm he" trên sàn chuyển nhượng, hoặc thậm chí là chính những cầu thủ đang có trong đội hình của mình - nhằm giúp bạn hiểu sâu, khai phá thêm tiềm năng của họ. Vả lại, có thể kiến thức về cầu thủ chẳng bao giờ là thừa, ai biết được bạn sẽ chạm trán với những đối thủ nào trong các trận đấu sắp tới.

Cafe với chiến hữu

gif

Không gì tuyệt vời hơn hội họp với những game thủ cùng đam mê, say sưa nói về những đường bóng, trận đấu đáng nhớ... của FIFA Online 3. Biết đâu trong lúc trao đổi kiến thức về game, bạn sẽ ngộ ra được đội hình/chiến lược thi đấu "dị" và hiệu quả?

Giải trí ở những trò chơi khác

giaitri

Đối với bất kỳ trò chơi nào, tập trung quá nhiều vào game hoàn toàn có thể khiến bạn trở nên "ngán" ở một số thời điềm. Đây không phải là tình trạng hiếm gặp, thậm chí, ngay cả những tuyển thủ eSports nổi tiếng của Việt Nam vẫn có một hai trò chơi "đổi gió" khác.

Vì thế, trong lúc chờ đợi FIFA Online 3 "lên sóng" trở lại, bạn hoàn toàn có thể giải trí, xả stress ở một trò chơi khác.

Theo dõi loạt tin bài của FIFA Online 3 trên Thanh Niên Game

Khoan hãy hét toáng lên và cho rằng đây là việc "chẳng có gì hấp dẫn", hãy nhấp vào từ khóa FIFA Online 3 và xem qua những nội dung chúng tôi đã thực hiện về game trong quãng thời gian gần đây.

Cụ thể, trên Thanh Niên Game hiện nay đang có khá nhiều tin bài hướng dẫn kỹ năng chơi FIFA Online 3, đón đọc loạt bài này sẽ rất bổ ích dù bạn có là người chơi mới hay cũ đi chăng nữa, vì như chúng ta đã biết, bản New Engine đã thay đổi hoàn toàn cơ chế gameplay của trò chơi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang theo sát các tin tức nóng hổi về FIFA Online 3 và cập nhật ở tốc độ nhanh nhất có thể.

Quan trọng hơn hết, hãy theo dõi Thanh Niên Game để biết được... thời điểm máy chủ FIFA Online 3 mở trở lại, đây có lẽ là điều quan trọng nhất!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.